*HANA's POV
it had been 1 month since nangyari yung "incident" ..
at ngayon , inaayos na yung wedding ni Chan ...
at ni Raymond ..
I don't know what happened .. pero swear .. nalulungkot tlga ako :(( bakit ba kasi ganun ? bakit kaya pumayag si Chan na magpakasal kay Raymond ?? ano ba nangyari dun sa airport ?? ano ba ginawa or sinabi sa kanya ni Tristan na nakapagpabago ng mga pananaw nya sya buhay ha?? :((
SHEEEEZZ .. LOVE tlga oh .. kaya ayoko ng mga love love na yan e >.< .. masakit lang
naaawa na tlga ako kay Chan .. i want to make her happy :((
KAYA NGA ANDITO AKO NGAYON SA BAHAY NILA .. susunduin ko sya .. niyaya ko sya pumunta sa mall e .. at hindi na sya pedeng tumanggi kasi nandito nako .. HAHA ..
ang tagal naman nya magbihis ..
makalipas ang ilang minuto .. hay salamat !! lumabas na rin sya sa kwarto nya ..
"HOY !! after 1000 years !! tapos ka na rin !! hahahaha " .. i want to treat her how i treated her before .. para naman isipin nya na ganun parin ang lahat .. walang nagbago .. na parang wala nalang nangyari .. parang hindi nya nakilala si Tristan .. parang hindi sya iniwan ni Tristan ..
na parang hindi nalang sya nasaktan ..
"pasensya na .. haha .. " sabi nya habang bumababa ..
arayko .. wag ka ngang tumawa nang ganyan Chan !! :(( ang fake ... tsk naman e .. bakit ba hindi ka nalang maging masaya ?? .. kalimutan mo na kasi si Tristan !! T.T
"t-tara na !! hahaha !! " sabi ko naman ..
at sumakay na kami sa sasakyan ko .. FYI .. HINDI AKO ANG MAGDADRIVE HA !! ... may driver kami >:PP oha ! sosyal .. kasi naman e .. yung daddy ko masyadong strict .. at hindi lang pala to simpleng driver ... bodyguard ko rin to ! :DD haha ..
at makalipas ang ilang minuto narating na namin ang mall ..
waa LAMEEEEEG OwO ang saraaaaaaaaap :DD
"HAHAA !! tara Chan ! dali dali :)) !!" pinulupot ko yung kamay ko sa braso nya .. ganun tlga ako e .. tsaka para naman kung sakaling tumakbo sya e kasama parin ako .. haha !!
"s-san ba tayo pupunta ? .. haha " tanong nya ..
"basta !! haha .."
at yun dinala ko sya sa TIMEZONE ..
tambayan namin to sa megamall e .. haha !! and alam kong favorite nya yung larong basketball ..
"WOOO !! basketball tayo .. pataasan ng score ha ?!! ang matalo manlilibre .. dali .. game 1 2 .. "
"3 !! "
*shoot*
*miss*
*shoot*
*shoot*
*shoot*
*miss*
*miss*
*miss*
*miss*
OH EDI AKO NA TALO >.<
"yehey !! haha .. libre mo ako ha ?? :)) " nakangiting sabi nya ..
OHMY !! first time ko na lang ata ulit na makita syang masaya .. SHOCKS .. TEARS OF JOY !! T.T HAHA .. OA ? .. edi ako na OA .. :PP okay lang yun ! basta masaya si Chan !! :))
at yun nga . nilibre ko sya ng Starbucks ..
"s-salamat ha .. Hana , " sabi nya habang nakaupo kami sa isang coffee table ..
"para san ?? .. sa Starbucks ?? .. nako it's a deal naman e !! you won kaya !! :)) "
"n-no .. "
"e ? .. para san ?? "
"nag-enjoy ako e .. "
TATS AKO :'(( buti naman kahit sandali napasaya ko sya diba ?? :(((
"a-ano kaba !! wag ka na kasing sisimangot !! ang panget mo kaya >:PPP "
"haha .. syempre .. mana ako sayo e .. :P "
"HAHAHHAHAHA !! " wagas naman ako makatawa nuh ?? .. :D pasalamat tong babaeng to heartbroken sya .. kung hindi nako babanatan ko rin to >:PP HAHA pero syempre joke lang yun :))
pagkatapos namin inumin ang mamahaling kape sa Starbucks ay naglakad lakad na kami ..
"haha .. ang saya nuh ?? "
"oo .. haha "
nakarating na kami sa event center ng mega nang biglang ...
"AY LECHEEE !!! nakalimutan ko yung bag ko sa Starbucks !! Chan !! t-teka lang teka !! dito ka lang !! tatakbuhin ko lang .. wag kang aalis ha ?!! d-dito ka lang !! "
"o-osige .. "
dali dali akong tumakbo .. paakyat .. pati sa escalator tumatakbo ako .. ang bagal kasi e .. binabangga ko yung mga tao para lang makasingit ako ..
pagkarating ko sa Starbucks ..
SHOOOT !! WALA NA YUNG BAG KO !! >.< ANG TANGA KO KASI E !! >.< AMPP !!!
"Miss , naiwan nyo po .. "
pagkatalikod ko ..
OWEM .. ang yummy nung waiter O.O hahahaha !! dejoke lang ..
"HAAAAYYY !! s-salamat !! sige alis na ako .. "
alis na ako bago pa kita rape-in .. >:DDD HAHAHA
de joke lang .. ang landee ko ~.~'
bumalik na ako sa event center para balikan si Chan ..
hala baka umalis na yun .. ang bagal ko kasi maglakad e .. nakakapagod kaya tumakbo ..
natatanaw ko na yung stage sa may event center ..
"Hala ? andaming tao oh .. mukhang may artista ata .. haha !! naku siguro nag-eenjoy naman si Chan kahit iniwan ko sya .. may artista e ! haha .. "
hindi naman ako nahirapan na hanapin si Chan kasi medyo malayo naman sya dun sa mga taong nagsisiksikan para lang mapanuod yung interview dun ..
nilapitan ko sya ..
bakit balisa na naman tong babaeng to ?? O.o
titig na titig sya dun sa may stage ..
"h-hoy Chan !! haha . nakuha ko na bag ko .. ano ba meron dito ?? "
pero hindi nya ako pinansin .. nakatitig parin sya sa may stage ..
"U-uy .. "
ano bang tinitingnan nya ??
tumingin ako sa direksyon kung san sya nakatitig ..
nagulat ako sa nakita ko ...
gusto kong itakbo si Chan papalayo ...
.. si Tristan yung iniinterview
BINABASA MO ANG
*Making Him Fall*
Novela JuvenilPaano nga ba mapainlove ang isang masungit na lalaki ? Hmmm .. Gagawin ko ang best ko para magawa lahat ng ways . AJA !! FIGHTING ~ !! <3 :))