*CHANCHAN's POV
"kuya .. girlfriend mo ?? "
ALAM MO BANG HALOS MAMATAY NA AKO SA HARAP NYA NANG MARINIG KO YUN ?? :(((
"T-Tristan .. ! " sabi ng kuya niya ..
"oh bakit ?? .. kailangan ba tlga dalhin mo pa rito yang girlfriend mo ?? " inis na sagot ni Tristan ..
tumingin sakin yung kuya ni Tristan at halatang-halata ko sa mata ng kuya nya na hindi na nya alam ang sasabihin nya ..
napatingin nalang ako kay Tristan ..
"h-hindi mo ba ako n-naaalala ?? .. :(( " sabi ko sa kanya .. pinipigilan ko yung luha ko ..
"hindi nga kita kilala e ... "
ARAAYY :(( ang sakit naman nun ..
m-mawawala na ba tlga sakin si Tristan ? :(( h-hindi na nya ako maalala ?? :(((
:"((( .. pagkalabas ko ay agad kong tinakpan yung bibig ko .. para hindi masyadong malakas yung iyak ko :(((
di ko namalayang lumabas din pala yung kuya ni Tristan ..
"G-give him time .. H-he will remember you .. "
lalo naman akong napaiyak dun kaya naglakad na agad ako palayo ... :(((
tumakbo ako palabas ng ospital .. at pumara agad ako ng taxi ..
g-give him time ?? .. oo .. tama tama .. g-give him time .. soon , maaalala nya rin ako :(( .. think positive Chanchan !! think positive !! ok ?? .. diba matapang ka ?? .. hindi ka basta susuko diba ?? diba ipaglalaban mo si Tristan ?? .. oo tama tama !! .. Hindi ako susuko !! ..
-------------
*KINABUKASAN
pumunta ulit ako sa hospital para alagaan at tingnan si Tristan ..
at nagbabakasakaling maalala nya ulit ako ..
pagkabukas ko ng pinto ..
tulog pa si T-Tristan ..
kaya naisipang kong ayusin muna ang mga gamit sa kwarto nya at ihanda ang breakfast nya ..
"ano sa tingin mo ang ginagawa mo ?"
n-nagulat ako .. si Tristan ..
"g-gising ka na pala ... a-ah .. e- .. inaayos ko lang yung breakfast mo .. "
"may nurse rito sa ospital .. " malamig na sagot nya ..
tsk :( alam mo bang ayokong may ibang babaeng lumalapit sayo ha ?! .. gusto ko ring araw-araw kang makita .. kahit hindi mo pa ako naaalala , makita lang kita .. ayos na ako ..
"b-baka maabala lang sila .. k-kaya ko naman 'to e .. " sabi ko ...
"that's their job .. tawagin mo nalang yung nurse .. " sabi nya ..
"k-kaya ko na 'to .. a-ako na .. "
"ano ba tlgang kailangan mo ? .. wala naman dito yung boyfriend mo .. "
nandito ka kaya ... ay .. di na pala kita boyfriend :((
"s-sinong boyfriend ?? "
"yung kuya ko .. diba ?? .." tanong nya ..
"h-hindi ko sya boyfriend .. "
"e anong ginagawa mo rito ?? "
binabantayan ka :((
.. wag mo sabihing isa ka sa mga fans ko at nakakandarapa sakin ?? .. are you my stalker ?? "
haiistt !! nakalimot na nga .. pero ang yabang parin !! >.<
... o baka naman .. girlfriend ?? ex ?? "
O.O
---------
A/N :)
sorry .. matagal ding hindi nakapagupdate .. :DD :))) busy e .. haha ayun lang ;))
BINABASA MO ANG
*Making Him Fall*
Teen FictionPaano nga ba mapainlove ang isang masungit na lalaki ? Hmmm .. Gagawin ko ang best ko para magawa lahat ng ways . AJA !! FIGHTING ~ !! <3 :))