CHAPTER 61 - *What is the meaning of this ?*

2.4K 28 5
                                    

*CHANCHAN's POV

 



umaga na .. pala , late na ako nagising , AS IN LATE NA !! .. hapon na !!  .. yung alarm clock ko kasi e !! >.<

kaya pagkababa ko ay naglinis na agad ako !!  .. at napansin ko ring wala si Tristan ..

kaya tinanong ko dun sa isang kasambahay ..

ewan ko .. hindi kasi ako sanay na wala sya rito sa bahay .. ? >.<

ang sabi niya "may meeting daw .. kaning tanghali raw umalis  .. "

teka teka ?!! bakit ko ba sya hinahanap ?? .. HMMMM ... AH ALAM KO NA .. siguro natutuwa lang ako kasi walang epal ngayong araw !! HAHAHHA >:)))

"Chan !! " sigaw ni manang ..

"POOOOOOO ?? " agad ko namang sagot ..

"pakilinis yung kwarto ni Tristan ah .. salamat "

"Yes mam ! :))) "

buti nalang hindi ako pinagalitan ni manang dahil sa late na akong nagising diba ?! XD YES LIGTAS !! XD

kaya pagkatapos ko nung trabaho ko sa baba ay agad kong kinuha yung walis at iba pang cleaning materials at umakyat na ako sa kwarto ni Tristan ..

pagbukas ko ng pinto ng kwarto ni Tristan ..

"HMMMMMM ... pano nya over over over napapabango yung kwarto nya ng katulad nito ?!! "

ANG BANGO TLGA PRAMIS ... kaamoy nya ... ACHECHE !! joke lang pala !! hindi ko sya inaamoy nuh !! .. tsaka i mean , i mean .. OVER OVER LANG TLGA SYA MAGLAGAY NG PABANGO KAYA KO SIGURO SYA NAAAMOY .. siguro sa sobrang over nya magpabango e pati yung kwarto nya e kaamoy nya .. DIBA ?!! ..

 

 

habang naglilinis ako .. may napansin ako sa table nya ..

"BUSINESS PROPOSAL"

*Making Him Fall*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon