CHAPTER 65 - *Is it too late .. *

3.4K 95 99
                                    

*TRISTAN's POV

.

.

wala na sya ?? ..

.

wala na si Ch--- t-teka teka , bakit ba ako malungkot ?? h-hahaha !! d-diba dapat nga masaya ako , k-kasi wala na sya !! wala ng makulit , wala ng maingay , wala ng madaldal , wala ng --- P-PSH !! b-bakit ba parang nalungkot ako ?! diba nung simula palang , ayaw ko na sya dito sa bahay ?? .. gusto ko na sya umalis ?? d-diba diba ?! .. dapat magsaya nalang ako !! .. H-HAH---HAHAHA ..

.

.

.

b-bakit ko ba sya iniisip ? >_____<

.

pagkatapos kong kumain ng almusal , eh pumunta na ako sa trabaho ..

.

.

pagkagaling ko ng trabaho .. medyo gabi na

.

"Oh Tristan .. nandyan ka na pala , anong gusto mong hapunan ? ipagluluto kita .. " tanong ni manang ..

.

"a-ah eh .. wala po akong gana .. " at pumasok na agad ako kwarto ..

haaay .. i just really dont feel like eating -____-

.

.

-----------

*kinabukasan ..

wala akong pasok , nagkulong lang ako sa kwarto ..

wala akong gustong gawin , nakaupo lang ako sa may baba sa gilid ng kama ko at pinagmamasdan ang beach ..

.

.

buong araw ganun lang ako >___<

.

hanggang sa ..

.

*RIIIIING ~ *

.

biglang may tumatawag sa cellphone ko ..

.

" Incoming call : Mrs. Santos "

        Accept

        Decline

.

.

"hello ? "

("Ahm , good evening Mr. Ramos , I just called to remind you about your appearance here in our prom night .. I'm really hoping that you can make it , well if you're busy , it's really okay even if you don't co--- )

"okay , I'll come .."

("Really ? Oh , I'm honored . Thanks Mr. Ramos , I'm really looking forward to this event .")

"you're welcome Mrs. Santos , uhmm .. bye "

("Goodbye Mr. Ramos " )

.

.

h-hindi ko alam kung bakit ako pumayag agad-agad , b-but i promised the principal before .. a-and .. and i wanted to see someone ?? i-i guess ? >____<

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 01, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

*Making Him Fall*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon