*CHANCHAN's POV
*ALAAAAARRRMMM!!!!*
ugggh .. maga yung mata ko .. :(( siguro dahil sa kaiiyak ko kagabi .. :((
m-may naalala ako ..
n-ngayon yung flight ni Kuya !! babalik na sya sa Europe ..
dali-dali akong bumaba para icheck kung nandyan parin si kuya .. b-baka kasi mamaya , di ko na namalayan na umalis na pala siya .. at iniwan ako
"k-kuyaaaa ??!! "
"u-uy Chan !! g-gising ka na pala .. h-halika kumain ka na ng almusal !! "
n-nasa kusina pa si Kuya ..
nakita kong naka-ayos na lahat ng gamit at maleta ni kuya .. nakabihis na rin sya nang maayos ..
nakita ko rin sila Hana, Khim, Allyson at Chele sa bahay namin ..
umupo na ako sa dining table kasama sila .. samantalang si kuya ay busy paring magluto ..
n-naiiyak ako habang pinapanood ko si Kuya habang nagluluto .. p-pero pinipigilan ko ,, a-ayoko nang umiyak :((
pagkatapos nyang magluto ay umupo narin sya at kumain na kaming lahat ..
tahimik kaming lahat .. w-walang nagsasalita ..
*Ting*
biglang tumunog yung relo ni kuya ..
"oh .. 5:30 na pala .. k-kailangan ko na umalis :)) haha ,, "
tumayo na sya at kinuha na yung mga gamit nya ..
tumayo silang lahat at tinulungan si kuyang bitbitin yung mga maleta nya ..
"sige dyan ka muna Renzo , papara lang kami ng taxi .. " narinig kong sabi ni Khim ..
p-parang ayokong tumayo sa kinauupuan ko .. para ano ?? .. panoorin syang umaalis at iniiwan ako ?? :(( ayoko :((
naiwan nalang kaming dalawa ni kuya sa loob ng bahay ..
humarap si kuya dun sa malaking teddy bear ko .. at niyakap nya 'to ..
"ikaw .. aalagaan mo si Chan ha ?? .. "
napatingin tuloy ako sa kanya ..
"wag mo hahayaang magutom sya .. at l-lagi mo syang babantayan ha ?? .. i-ipagluluto mo sya ?? okay ?? .. "
h-hindi ko napigilan :(( mamimiss ko tlga si Kuya !!
tumayo ako at yumakap kay kuya ..
"K-KUYA !! :(( "
napangiti sya ..
"a-akala ko hindi ka na magpapaalam sakin e .. :) "
"k-kuya :(( .. "
"C-chan .. s-sorry sa lahat ah ?? " ..
"k-kuya .. "
"kailangan kong itama ang mga mali ko .. at I need to leave you for now .. :( "
"K-kuya .. b-babalik ka naman diba ?? "
"s-syempre .. a-at sa pagbabalik kong yun .. sigurado ako .. s-sasaya ka na .. "
"tama na ang drama .. n-nandyan na yung taxi :(( " napaiyak din si Khim habang nanunuod samin ..
sabay-sabay kaming nagtawanan .. haha :(( ang kulit kasi ni Khim ..
BINABASA MO ANG
*Making Him Fall*
Teen FictionPaano nga ba mapainlove ang isang masungit na lalaki ? Hmmm .. Gagawin ko ang best ko para magawa lahat ng ways . AJA !! FIGHTING ~ !! <3 :))