CHAPTER 15 - *prince charming ? *

3K 34 10
                                    

*TRISTAN's POV



*RIIIIIIIIIIING!RIIIIIIIIIIIING!RIIIIIING!*

"UUUGGGGGH ~ "

"ansakit ng ulo ko .. " @.@

TEKA NGA !!! .. bakit nandito ako sa bahay ?!! ang pagkakaalam ko pumunta ako sa pinakamalapit na KTV bar sa school kahapon at dun nagpakalasing ....

napatingin ako sa kamay ko at nakita kong may nakataling panyo sa kamao ko ..

si Chan ... 

--------

pumasok na ako sa school ..

hinanap ko agad si Chan para magthankyou .. pero wala sya ...

pumunta narin ako sa classroom para tingnan kung nadun sya .. pero wala pa rin ..

hmmm .. maaga pa naman , baka late na naman yun ...

kaya umakyat muna ako sa rooftop ..

after a few minutes .. bumaba ako para pumunta sa canteen , baka mamaya kasi nandun pala sya ..

pagkababa ko may nakita akong mga estudyanteng nagkukumpulan at parang may inaaway sila ...

----------

*CHANCHAN's POV

haaaaay !! late na naman akong nagising !! ..

nakoo  !! malalate na naman ako sa school ... tapos maglalakad pa ako , kasi naman sira parin yung motor ko .. amp si kuya kasi e bibili na lang fake pa ata yung nabili .. haaaay di bale na nga ..

nagmadali akong nagbihis at kumain ...

tapos tumakbo nako papuntang school .. malalate na kasi tlga ako ..

pagkapasok ko ng school may mga babaeng humarang sakin ..

"excuse me .. " sabi ko ..

nginitian lang nila ako .. yung nakakalokong ngiti ..

"excuse me .. ! " mejo naiinis na ako ha ..

ngumiti ulit sila ...

"teh .. bingi lang ? bingi lang ? " sabi ko ..

"okay lang na bingi .. atleast di kami kagaya mo , malandi .. " sabi ng isang babae ..

at ikaw pa ang may lakas ng loob na sabihin yan ha ?! pero ano bang pinagsasabi neto ??

"HA ?"

"desperada .. " sabi nung isa ..

"HA ?"

" nanggagayuma .. "

(antaraaay !! para akong nasa isang pelikula tapos inaaapi ako .. ako yung bida , sila yung kontrabida ... :D)

" HA ??! teka teka !! ano bang pinagsasasabi nyo ha ?!! "

umalis sila sa harapan ko at nakita ko yung mga pictures sa bulletin board ..

pictures namin ni Tristan ... kagabi



O.O



"ano to ha ?!! bakit kahalikan at kayakap mo si Tristan ?? " sabi nung isang babae ..

"well , kitang kita namang nilasing nya si Tristan .. oh ... tapos sinamantala nya , hinalikan at niyakap nya .. " sabi nung isa ..

HAAA ??!! teka nga ... paano ko nga ba ito i-eexplain ?!! SHOCKS .. >.< ang malas naman !! tsaka bakit ba sila may picture ??!! stalker ba sila ni Tristan ??!!



"hindi totoo yan !! ..  t-teka !! bakit ko ba kailangan mag explain sa inyo ha ?!! sinu ba kayo ?!! .. "

wala na akong masabi T.T at wala naman tlga ako masasabi eee ... hindi ko rin alam kung bakit nangyari yan ... T.T

"umamin ka na kasi .. na malandi ka at ginagayuma mo sya !! .. " sabi nung isa ..

"hindi kita papatulan .. wag mong sayangin oras ko ... padaanin mo ako  "  sabi ko habang nagtitimpi ..

pinipigil ko galit ko .. ayoko tlga ng eskandalo .. at isa pa .. late na ako ..

tapos biglang hinigit nung babae yung buhok ko ..

"araaay !! "

tapos hinila-hila nila yung uniform ko !!

"ano ba ?!! araaay .. "

nagagalit na ako !! papatulan ko nato .. okay lang na maguidance ako !!  >.<

reading ready na tlga akong gulpihin at bugbugin sila ee !! nang biglang may sumigaw galing dun sa likod ..

"ITIGIL NYO YAN !! "

tumigil naman sila ..

waaaa !! para tlga akong nasa pelikula nuh ?.. may prince charming na dumating para patigilin sila .. pero sinu kaya to ? *O*

naghawian yung mga babae para padaanin yung sumigaw ...



teka .... si

SINO SYA ?? O.O

------------

*later

 yiiie . akala nung iba si Tristan :DDD hahaha :)) sinu nga ba sya ? :)) XD

*Making Him Fall*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon