*TRISTAN's POV
nandito ako sa airport ngayon , pupuntang Europe ..
haaayy !! hindi ko nga rin alam kung bakit pumayag ako e .. antanga ko lang tlga ..
tandang-tanda ko pa yung mga pangyayari nung umuwi ako ng bahay galing sa birthday ni Chan
--------
*FLASHBACK
inuntog utog ko yung ulo ko sa manubela ng kotse ko at pumunta sa isang bar para maglasing .. pero hindi naman ako nalasing , siguro dahil ... ewan ko !! basta !! ..
3:42 am na ako umuwi ng bahay ..
pagkadating ko .. sinalubong naman agad ako ni kuya ..
ano 'to ? may sakit ba sya ?? tutulungan nya ba ako kasi lasing ako ?? aakayin ??
"Tristan .. ngayon lang ulit kita naabutan dito sa bahay .. please kausapin mo naman ako ... it's about our company .. "
sus !! trabaho na naman pala !! trabaho ! trabaho ! trabaho !!
hindi ko pa sya kayang awayin ngayon ... siguro dahil ..
nasasaktan pa kasi ako kay Chan </3
"Tristan .. Tristan .. we need you in the company .. " hirit pa ulit nya ..
"stop bugging me .. will you ?? >.< "
"i won't stop bugging you until mapapayag kita .. "
>.< wag ka na munang magulo please ? .. magulo na nga lahat sa buhay ko e ... >.<
"Tristan .. kailangan ka ng kompanya .. kailangan kita sa kompanya .. you're already intelligent .. hindi mo na kailangan mag-aral .. at pede ka namang mag-aral dun sa Europe .. "
SSSHH !! STOP !! >.<
"Tristan .. i'm begging you , para 'to kay mama at papa .. papayag ka bang bumagsak nalang ang kompanyang pinaggugulan nila ng kanilang dugo't pawis ? Tri----- "
"OK OK !! .. PERO PLEASE !! WAG MO MUNA AKONG GULUHIN .... "
OH SH*********T ... what did i just say ? O.O
*END OF FLASHBACK
-------------
and now i'm leaving ..
leaving Chan ...
i'm just so dumb that aalis ako without listening to her explanation ...
TEKA ??! ano bang pinagsasasabi ko ?? .. ang totoo , ayaw ko syang makausap ... ayaw ko rin syang makita !!
... right ??
GEEEEZ .. at isa pa , hindi ko rin dapat sya iniisip ngayon !! >.<
"T-TRISTAN !!! "
WAW .. ngayon naman naririnig kong tinatawag nya ako ... baliw na nga siguro ako ...
"TRISTAN !!! "
TEKA nga .. tingin ko hindi ko imagination yun ..
tumayo ako sa pagkakaupo ko at humarap sa likod ...
...... C-Chan ??
-----------------
A/N :)
maiksi e .. update nalang ulit ako :DDD :"> :)) XD
BINABASA MO ANG
*Making Him Fall*
Novela JuvenilPaano nga ba mapainlove ang isang masungit na lalaki ? Hmmm .. Gagawin ko ang best ko para magawa lahat ng ways . AJA !! FIGHTING ~ !! <3 :))