CHAPTER 60 - *FALLING all over again ??*

2.5K 32 5
                                    

*CHANCHAN's POV



at ayun na nga .. LUMABAS na ako ..

wala akong magagawa , amo ko sya , bahay nya 'to .. at katulong lang ako diba diba ?? >_______<





Haiiiiiisssttt !! Hindi pa rin sya nagbabago !! nakalimot lang tlga T_______T .. ACHECHE !! ano ba yan Chan !! PAST IS PAST !! haiiissstt !! .. change topic change topic !! AS I WAS SAYING ..



ayaw nyang sabihin sakin kung anong nangyayari ?? .. a-ano nga bang nangyari sa kanya kanina ?? ... haiisssstt naman eee !! ewan ko ba kung bakit naiinis ako .. dahil ba nagi-guilty ako at ayaw nyang magpatulong sakin ?? .. o



o dahil labis lang tlga akong nag-aalala ?? ..



OH !! MGA MALISYOSANG BAKLA !! WALANG IBANG MEANING YUN ! .. NAG-AALALA LANG ..



porket ba nag-aalala , may pagtingin na agad ?? Hindi ba pedeng ..



mahal ko lang parin tlga sya ?? ...



HALA !!! ANG LANDI KO !! >_________< ano ba yan CHAN !! ERASE ERASE ! ERASE !!



"AY KABAYOOO !! " napasigaw ako ..

"a-ano pong nangyari ?? " tanong ko dun sa isang katulong at sabay lumapit dun sa direksyon nya  ..

"n-nalaglag yung painting , kasi naman yung karpintero day off nya ngayon .. hindi pa kasi napalitan yung pinagsasabitan e .. " sagot nya ..

"ah .. s-sige ako na po bahala rito .. baka marami pa po kayong gagawin ... punta na po kayo sa kusina !! :)) " masayang sabi ko .. SYEMPRE !! hindi ako dapat magpaapekto kay Tristan .. diba diba ?!!

"S-sige .. salamat !! .. marami pa nga akong gagawin ... salamat Chan  :))) "

kaya ayun dumiretso na sya dun sa kusina at pinulot ko yung painting ..

"haaay .. buti nalang hindi nabasag .. "

hmmm .. sayang naman kung hindi ididisplay .. ang ganda pa naman ..

kaya pumunta ako sa bodega at kinuha yung hagdan at toolbox ..

tutal wala pa naman akong gagawin .. aayusin ko nalang yung painting :DD

itinapat ko yung hagdan at umakyat na ako .. inilapag ko yung toolbox dun sa may patungan at kinuha ko yung martilyo at pinukpok-pokpok ko na yung pader para gumawa ng bagong butas na paglalagyan ng pako para sabitan ng painting ..

*BLLLAAGGGG*

kaya napatingin ako sa direksyon ng kwarto ni Tristan ..

HAIIIISSSTT !! nakakainis !! ang epal !! kailangan tlga magdabog ??!! >____< nakakalimutan na nga kita e .. tapos magpaparamdam ka na naman ?? .. haiiiissstt arrrgghhh arrrghhh naman e ..

kaya habang nagpupokpok-pokpok ako ay ..

haiisst !! nakakainis si Tristan ! nakakainis si Tristan !! hindi ko maintindihan si Tristan !! ang epal ni Tristan !! nakakainis si Tristan kahit kela----

kaya hindi ko na namamalayan na napapalakas at napapabilis na pala yung pagpukpok ko sa sobrang inis !! >____<

nakakainis !! nakakainis ! nakakainis !! nakakainis nakakain-----

"U-UY !!!! "

biglang may sumigaw kaya napalingon ako ...

"T-Tris---- "

at dahil sa mahiwagang katangahan ko .. napukpok ko yung daliri ko ..

"ARAAYY !! "

at dahil sa kalikutan ko .. umuga yung hagdan ..

O_____O

M-MA .. M-MAHUHULOG AK------

---------------

*TRISTAN's POV

naisipan ko munang bumaba para sana magpahangin sa labas ..

nang biglang , nakita ko si Chan ..

a-ano na naman ang ginagawa nitong babaeng 'to ??

nagpupukpok sya ?? ..

medyo malakas yung pagpukpok nya ..

haiisst .. w-wala na naman siguro 'tong magawa kaya napagtripan yung painting namin ?? >___< ano bayan !! mag-ingat naman sya !! .. nasan ba kasi yung karpintero namin ?? ...

tapos medyo bumibilis na yung pagpupukpok nya at malakas pa ..

kaya hindi ko na napigilan ..

"U-UY !!!!"

anoba !! hindi ba sya nag-iingat ?? .. p-paano kung mapukpok nya yung daliri nya ??! ...

agad naman syang napalingon .. at gulat na gulat

at napukpok nya yung daliri nya ..

"ARAAY !! "

HAIIISSTT !! ayan na nga ba e !! bakit kasi sya tumingin sakin habang nagpupukpok sya ?!!

at umuga yung hagdan ..

M-MAHUHULOG SIYA !!

kaya agad akong lumapit sa kanya ..

.. para saluhin sya

b-buti nalang nasalo ko sya ..

nakapikit sya ..

s-siguro dahil sa takot ...

at dahil malapit ang mukha namin sa isa't isa e .. natitigan ko nang mas malapit yung mukha nya ..

O//O

.. n-napakapamilyar tlga ng mukha nya .. y-yung ilong nya .. y-yung mapula nyang pisngi .. y-yung l-labi nya ..

tapos unti-unti syang mumulat ..

y-yung mata nya ... !!

O//O

"a-aray .. "

kaya itinayo ko sya ..

n-nakayuko lang sya ..

"s-salamat .. " mahinang sabi nya ..

wala na akong msabi kaya ...

"s-sino ba naman kasing may sabing pati yan eh trabaho mo ... "

at naglakad na ako paakyat ..

h-hindi ko alam .. sobra akong kinabahan ..

bumilis yung tibok ng puso nung nakita kong mahuhulog sya ..

p-pero ..

p-pero ..

pero mas bumilis pa ito nung natitigan ko yung mga mata nya ...

---------------------

A/N :)

pasensya po sa matagal na update !! .. BUSY po eh :"> HAHA SUPERBUSYGRABEOVEROVER XD :)) AYAN !! sana masiyahan po kayo sa update ko ngayon ..

MARAMING SALAMAT PO SA PAGBABASA !! ^_________________^

*FEBRUARY 14 .. HAPPY BITTER'S DAY DAW NGAYON B))) XD

*Making Him Fall*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon