*CHANCHAN's POV
nanahimik ako buong klase ... grabe , mamamatay ako sa sobrang hiya :(((
ano ba kasi ang pinagsasabi ko ? O.O hindi ko maintindihan ......
*KRING!KRING!KRING!*
oh bell na !! ... taray ng bell namin nuh ?! parang telepono lang O.O hahahaha ..
ibig sabihin nun .... next subject na ....
haaaaay salaaamaaaaattt !! nahihiya na kasi ako kay mam ee ... buti nalang , unti nalang ang time dahil nga nalate ako ...
CHEMISTRY pala ang next subject ....
oh yeah !! lalabas kami ng classroom !! woohooo !!! pupunta kami sa laboratory ,, chemistry ang subject eh diba ? alangan sa classroom lang kami ..
at pinapila na kami ng sir namin ...
wooohoo .. ansaya ko kasi makakaalis na ako ng classroom ... hahahah .. wala lang , ayoko lang kasing nakukulong sa classroom bakit ba ? :DD
habang nakapila kami ... bigla akong napaisip ...
diba yung katabi mo yung magiging partner mo sa lab ?? HALA ... wag naman sana ..
sana nagbago na yung kadalasang ginagawa ni sir !! ..
yumuko ako at nagdasal ...
SANA MAY HIMALAAAAAAAA !!
may narinig akong steps ... akala ko nagpass na kaya hindi ko pa naaangat yung ulo ko ee nagsimula na akong maglakad ..
*BOOM*
ARAY KO ! ... nabunggo ko yung nasa unahan ko ...
"AYY ! sorry sorry .. akala ko nagpass na !" sinabi ko sa habang hawak hawak ko yung ulo ko ...
paglingon nya ..
AWWW .. si Tristan pala
"Papansinin naman kita kung gusto mo e .. hindi yung namamangga ka pa.. " sabi ni Tristan ..
"ABA ! ako na nga nasaktan ee .. ang tigas kaya ng likod moo ..." sabi ko sa kanya ..
tumalikod ako ..
at sabay bulong na "infareness , mabango parin siya .. o.O"
"hahahahahaha ... " narinig kong tumawa siya ..
"HA ?! bakit ka tumatawa ? .. amp , di porket crush kita pagbibigyan na kita ah ... "
di porket ...
di porket ...
di porket...
Biglang nagpass na yung pila at habang naglalakad ako , naririnig ko parin ang mga salitang sinabi ko kanina ...
di porket ...
di porket ...
di porket ...
"OO NGA CRUSH NGA KITA!!"
"Ms. Co .. may problema ka ba ?" sabi ni sir ..
"AYY !! wala po sir haha nagpapractice lang po ako para sa play namin .. hahahah ayun po kasi yun e sir .. " palusot ko naman .. haaay ! panget tlga lumusot ... kasi naman walang kwenta nakukuha ko sa palusot.com .... tsk ...
"ok .. pero hindi dapat dito pinapractice yan ... " sabi ulit ni sir ,, pero ndi naman siya nagalit ... mabait naman siya e ..
"ok po .. sorry sir ... "
*BIG SMILE :))))*
"Okay , ngayon iaannounce ko na ang magiging kapartner nyo sa buong taon ... get 1/8 sheet of paper at isulat nyo ang pangalan nyo ... magbubunutan tayo ....."
"YES ! " napasigaw naman ako bigla ....
sinundan ko naman agad ...
"I LOVE THIS SUBJECT !! HAHAHA . diba sir ? :))))"
HAHAHAHAAHA .. MIRACLES DO HAPPEN ... GRABEE :)))
pero bakit nga ba ayaw ko siyang makapartner e crush ko nga sya diba ?! ....
dahil ba nahihiya na ako sa kanya ??? ...
o dahil ayokong mapahiya sa kanya ?? ...
haaaay nakooo ... bahala na ... HAHA basta alam ko swerte ako wohhhoooo ....
napasa na namin ang 1/8 at isa-isa nang binabanggit ni sir ang mga pangalang na magkakapartner ...
hanggang sa natawag ang pangalan ko ...
"Chan .. "
hinihintay kong banggitin ni sir ang pangalan ng kapartner ko ...
"and Travis .. "
yess !! ndi si Tristan .. hahah ! nakamen ... buti naman ... pero bakit ganun ? cnu yung Travis ? wala akong kilalang Travis na kaklase ko ... haha pero bahala na !! basta ndi si Tristan yun hahaah !!
lumapit ako sa tabi ng bago kong partner ..
"HELLOOO !! i'm CHANCHAN !! " BIG SMILEE :)))
okay .. deadma siya ,, well ... bahala siya ! i can work alone !! hahahaha
nagsimula na kaming magcombine ng mga chemicals ...
aww ! hindi ko alam gagawin ko , di kasi ako nakikinig sa instructions e ...
*BOOM*
SUMABOG yung mixture na ginawa ko !!
biglang kinuha nung kapartner ko yung hawak ko ... "ano ba yan !! ganito kasi yan ... "
sa wakas .. nagsalita na rin
"aww sorry naman !! " .. tinignan ko siya ...
NAGULAT AKO SA NAKITA KO ...
"TRISTAN ?! ano ginagawa mo dito ?!!" sigaw ko sa kanya .. pero pabulong ... ( hahahah ano daw ?? .. e mahina lang .. baka kasi marinig ni sir)
"im your lab partner .. " sabi nya
"ha ?? feeling mo !! ikaw ba si Travis ?!!"
"that's my second name ... "
AWW .. pahiya naman ako nang unti .. hindi mo man lang alam second name nya .. T.T
ibig sabihin
hindi ako ang number 1 fan nya ? T.T
.. pero on the bright side ... may advantage rin pala to ...
tinutulungan nya ako pag palpak ako HAHAHAH :)) at the same time .. natititigan ko pa siya ..
ankyoooooot nya O.O
"bakit mo ako tinitingnan ? ganoon ba tlga ako kagwapo ?" sinabi niya ..
"Oo eh " ..
O.O
dali-dali akong lumayo sa kanya ...
WHAT ?! ano ba naman ako ?! nadudulas T.T what the .... nakakahiya na tlga ...
*KRING !KRING ! KRING!*
HAAY ! salamat !! bell na ...
bigla akong tumayo at dumiretso sa labas ..
nahihiya na tlga ako T.T
---
NOTE :"">
yung bunggo part ... nakuha ko kay ALYANNA ANGELINA CABRAL :PP :)) HAHA .. dirediretso kasi sya nun nung nakapila kami .. e hindi pa nman kami nagmomove :DD
BINABASA MO ANG
*Making Him Fall*
Teen FictionPaano nga ba mapainlove ang isang masungit na lalaki ? Hmmm .. Gagawin ko ang best ko para magawa lahat ng ways . AJA !! FIGHTING ~ !! <3 :))