Faye Pov.
Halos isang linggo na ang nakalipas ng sigawan ako ni Rio sa bahay nila, simula noon hindi ko na siya nakita dito sa Madrid, dahil narin siguro sa busy siya at ganon din ako. Sa halos isang linggong nakalipas sa pag stay ko dito sa Madrid, marami na kaming napunthang magagandang lugar ni Ate Farrah, at talagang sulit ang pagleleave niya sa trabaho for 1 week dahil yung bawat bonding namin dito ay sobrang nakaka enjoy.
"Oh anak, kumusta kana diyan?" tanong ni mama sa screen. Were having right now a Skype.
"I'm ok here mom, napakanda po dito" nakangiti kong sagot sa kanya.
"Good to here Faye" masaya si mama na nakikita niya ako na medyo ok na dahil nakakalimutan ko narin si Lester. "Miss na kita anak, pati si Ate Farrah mo" may halong lungkot pa sa boses ni mama.
"I miss you to ma, sayang wala si Ate Farrah ngayon dahil may photo shoot siya."
"Busying busy si Ate Farrah mo diyan sa trabaho ah? So, hindi kana man naiinip diyan sa unit ni Ate mo dahil ikaw lang mag-isa?"
"I get bored ma, pero ok lang dahil ngayong araw gusto ko ring magpahinga muna." pag papaliwanag ko kay mama.
Marami pa kaming napagkwentuhan ni mama, about sa business niya sa pilinas. At tinanatong ko sa kanya kung meron na ba siyang boyfriend kaso ang sabi niya ayaw niya daw magka boyfriend dahil mas mahalaga daw kami ni ate farrah. How sweet. Halos dalwang oras rin kaming nag uusap ni mama ng hindi na namin namalayan ang oras, dahil hating gabi na pala sa pilipinas.
"Sige anak matutulog nako." pag papaalam ni mama. "Ingat ka diyan ah? I love you and I miss you kayaong dalawa ni Ate Farrah mo"
"I miss you too ma. I love you po."
Naging blank na ang screen ni mama, so i just open my other social media accounts, almost 1 week narin pala akong hindi nag oo[en ng mga accounts ko and I got 1 follower on twitter and Ig. Sino nanaman kaya ito?
Rio Fernandez follow you.
What the hell! Bakit naman niya ginawa ito? Sira na ba siya. Ano ba yan Faye, wag ka ngang pabebe diyan, si Rio Fernandez na nga nagfollow sayo ang arte arte pa. Sinasabi ng utak ko. Takte naman oh, nag aalangan pa nga ako kung ifofollow back ko ba siya o hindi pero sa huli finollow back ko rin siya.
Tinignan ko ang Ig account niya, ang konti lang ng mga pictures niya sa Ig account niya. At puro places lang sa Madrid ang pinopost niya. may mga ilang selfies din siya na puro siya nakasalamin or naka half face
BINABASA MO ANG
Be Mine
Teen FictionSa hindi inaasahang pag kakataon, bigla ka nalang makakatagpo ng isang tao na kagaya mong sawi sa pag ibig. Nakaka ewan mang isipin pero may pagkakataon talaga na ang puso mo na ang kailangan mag dikta para sa kaligayahan na inahangad mo. Ang kaso n...