⭐Sofia's POV⭐Nagising ako sa init na tumama saking mukha mula sa araw. Naligo na ako. Nag ayos para sa paaralan. Naalala ko yung nangyari kagabi I felt guilt for what I did to them. But it doesnt matter it anymore its thier fault.
Pagkababa ko nakita kong may nilagay si Matilda sa noo nya. Tsk! Mukha syang abnoy.
Nakita ko si Analyn na may scratch sa katawan nya. Tsk! Lampa kasi.
Judge me for what you can observe me outside. But remember When you were judging someone, the decision should be came from the Heart.
Nilagpasan ko sila kasama ang matatalim nilang mga titig sakin. Pagkalabas ko pinasadahan ko nang tingin ang aming bahay. Para bang minimemorize bawat detalye at kinuhanan ng picture. Nag selfie din ako. Ewan ko ba kung bakit ko ito ginagawa. Iniisip ko yung mga dati kong ala ala mula kina Mama at Dad. Masaya. Walang pighating nadarama. Nagmamahalan. Kontento na ako. Biglang pumatak saking mga mata ang isang butil ng luha. Di ko alam kung bakit ako nagkakaganito. Yung parang sinisulit ko na ang araw na ito.
Sumakay na ako ng tricycle. Pagkadating ko sa school ay dumeretcho muna ako sa CR para e refresh ang mukha ko. Hahaha.
Pagkapasok ko dun ay tiningnan ko ang aking sarili. Nawiwierduhan na ako saking sarili ngayon.Nag lagay ng lip gloss at blush on. Brinade ko ang buhok ko. Tsaka lumabas. And as usuall anjan na naman yung mga bulung bulungan.
Nasa hallway na ako papuntang room ko. Nang bigla akong kinabahan. Yung parang may mangyayaring masama. Yung hindi ka mapalgay. Yung di mo maexplain ang 'yong nararamdaman.
Yung kabadong kabado ka. Sheytenessneverends.!!"Good morning Baby ^^"
"Ay tsonggoy". Andito na naman tong kupal na to. Hindi na ba talaga ako lulubayan neto? Araw-araw nalang ba masisira ang umaga ko.?
"Grabi ka naman. Kung anu-ano nalang ang tinawatag mo sakin. Nakakahurt na:3" sya. Parang bata.
"Yuck! Wag ka ngang mag pout! Mukha kang tsonggoy!" Saway ko.
"Yiiieee. Ang cute mag pout ni Prince Tyler"
"Nakaka kilig".
"Mas lalong nakakahulog sya."
WHUT THE EFF.;! yan ang mga naririnig ko mula sa mga fangirls nya.
"Sabi sayo eh! Ang cute ko este ang gwapo gwapo ko!" Pagmamayabang nya na may mga ngiti sa labi sabay pogi sign.
"Pwe. Ewan ko sayo" umalis na akong tuluyan.
"Baby naman. Masakit na yung pag iignore sakin MAHAL KITA SOFIA." rinig kong sigaw nya.
Napatigil ako sa pag lalakad. Napantig ang tenga ko. Then suddenly a heat covers my whole face. Wat da sh*t. Did I just blushed??"Sabi sayo eh! Hahahaha" ayan nambwisit sya. Buti di ako nagpapaniwala sa gagong yan.
"Ikaw Tyler Romano hah! Tigil-tigil mo ko sa mga ganyan mo. Kung sa tingin mo nadadali mo ko jan. Pwes ibahin mo ko. Dahil di ako kagay ng ibang babae jan na lalandi agad sayo!" Inis kong bulyaw sakanya. Mag kaka alta presyon ata ako neto.
BINABASA MO ANG
Arendelle Academy: The Lost Sister Of Amber (ON-HOLD)
Fantasy"For love will conquers everything but for thyself shall be strong." -Rayden- "Music is the soul of mine, but you we're my world, my air and my heart." -Sofia- 'pogingPa...