♠Sofia's POV♠
Tama yun na nga ang gagawin ko. Hihihi. Tingnan natin kung sino ang hindi makakalabas dito.
Kinapa ko ang bulsa ko. Ayun merong lipstick.Nilagayan ko nang lipstick ang buo kong katawan. Di ko aakalain na gagawin ko rin yung ginawa ni Mr. Bean sa eroplano. Pakshet lang.
"Tsk! Stupid." Rinig kong sabi ni timawang timang.
"Pake mo!" Sabi ko nalang. Busy ako sa paglalagay ng lipstick.
Ayan done na. Isasagawa ko na yung plano ko. Bwahahaha. Viola!
"Hihihi" natatawa ako sa gagawin ko.
"Tsk! Stupid and crazy! Ghad!! I cant believe this. Im with this girl. Shit." Rinig ko ulit na sabi nya. Nako pigilan nyo ko ha. Pepektusan ko na talaga tong timawang timang na to.😬
"Abat. Sumusobra kanang timang ka ah. Ano bang problema mo?! Ha?? Pake mo kung gagawin ko to. Tse!" Busit sya. Nakaka hayblood. Ano bang pakialam nya kung gagawin ko ito. Kanya-kanyang trip este paraan to nuh para maka takas.
Matapos kong makipag sagutan sa kanya ay tumahimik naman sya. Buti naman.
Its time to sagawa my plano. Mwehehe.
"Acchhkkk! Tu-tulong.. *cough* *cough*. Su-suma-sak-kit yung kat-kataw-an ko. *urrrghh* . ahhh.ansakiit!!" Drama ko sa mga..pestot naman oh! Hangang ngayon di ko parin alam ang mga pangalan nila.
"Acck! Tul-tulong p-po.,ugh!" Nagpahimatay ako. Inayos ko talaga ang drama ko. Pero T^T PAKSHET lang. Ansakit ng pagkabagsak ko sa sahig. Napa aray ako ng kaunti.
"Pffft.Hahaha. stupid" rinig kong komento ng timawa. Peste talaga yan sya. Pasalamat sya't I'm in a deep melodrama.
"Haha.you think they'll rescue nor believe on you,? Pffft. Hahaha. Dont be such a fool. Hahahahah" dagdag nya pa. King ina na lalaki to oh! Ansarap na talaga nyang sapukin. Yung tipong makakalbo tlaga lahat ng buhok nya.
Babangon na sana ako pero may narinig akong nag-uusap papalapit.
"Shko ja ki" anang isa
"Qeue gaki teakah" sabat din naman.
Hmmm.hihihi.mukang gagana ata ang plano ko^^. Hansel! Fita! Buddy! Bravo! Mwahahaha.
Maya-maya ay naramdaman ko na lumilipad na ako. Akay-akay na nila ako.
Yung ulo ko naka baba at nakapaharap kay timawa. Nakita ko ang pagkagulat nya. Ano ka ngayon.
Narinig ko na ang pag bukas ng pintuan ng kulungan.
Palabas na kami. HihiTiningnan ko sya. He's ashtonished for what just happened.
😝😝😝😝😝😝😝😝
Binelatan ko sya. Nakita ko ang pagka inis nya.
"He-hey! Stop. Shes just pretending." Bigla nyang sabi. Busiiit! Eepal na naman ba itong timawa na to? Pero parang walang narinig ang mga kaluluwang ito.
Binelatan ko ulit sya. At nakita ko naman ang mukha nyang asong ulol. Bwahahaha.
"Ouch!!" Biglang sigaw..ayy mali pla arte lang pla ni Timawang timang na supot at bansot.
Napalingon ang mga umakay sakin. Its time to grab the opportunity. Inipon ko ang lakas ko at bumwelo patayo. Nagulat ata ang mga umakay sakin kaya tumakbo ako ng napaka bilis. Narinig ko ang pag uusap nila..este pagtatalo pla. Hehe.
BINABASA MO ANG
Arendelle Academy: The Lost Sister Of Amber (ON-HOLD)
Fantasy"For love will conquers everything but for thyself shall be strong." -Rayden- "Music is the soul of mine, but you we're my world, my air and my heart." -Sofia- 'pogingPa...