⭐Sofia's POV⭐
TAENAAAAA.!! lahat ng pambabanta ko sinabi ko na.
Pero sa kasamaang talampakan...wa epek!!
T______________T
At ngayon andito hila-hila parin nila ako.
"Ano baa. Di nyo ba alam na tatay ko si Du30?? Presidente sya ng pinas. Kayong mga Troopers ipapahuli ko kayo. Papatayin kayo ng tatay ko. Waah! Maawa na kayo..have mercy in English.Marami ang malulungkot pag nawala ako---
"Eks kua tuie akosboahqe" anang Cooper?? Ayy ewan.
"Dai jav ois teajq kuaq"
Sagot naman ng isa pang..hmmm..ano nga to!?? Ah tama Scooter!! Scooter??
>,< bugok!! Sasakyan yun."Hoi. Pag ako nakawala..."
Natigil ako sa pag sisigaw ko nang may nakita akong isang kulungan. Ayy..hahaha kulungan lang pl---"HUWAAAAAAAT?? KULUNGAN?"
TT^TT
OMEYGEEE! Ikukulong nila ako? Ay hindi Sofie susuotan ka nila ng mascot na lion tapos dadalhin ka nila sa circus. Bugok!! Hawod sya besh!
"Please..wag nyo kong ikulong. Pangako ako na ang mag puputol ng kuko ninyo free manicure tsaka Tailicure" pagkasabi ko nun tiningnan ko yung mga kuko nila.
"I change my mind. Ikulong nyo na lang pala ako.huhuhu"
Eh kesa naman mag lilinis aki ng nakakadirdir na kuko nila. Pwe!!*ennggggkkkk*
[Pagpasensyahan nyo na muna ang sound effects..wala sa budget eh. xD]
Pagbukas nila ng kulungan ay agad na pinasok ako at kinulong. Waaaaah!! Sa tanang buhay ko..hindi pa ako nakaranas na makulong. Ni pagnanakaw di ko ginawa dahil takot ko nalang makulong...pero heto ako basang basa sa ulan, walang masisilungan, walang malalapitan..char lang. :D.
Dahil sa sigaw lang..eto ako NAKAKULONG!!! Huhuhu. Hayuf na Nica to..di man lang ako binalaan.
ToT
"Waaaah!!pakawalan nyo na ako dto..pramis mag babagong buhay na ako..ayy teka..di naman ako nag dadrugs ah. Ghad! I hate drugs. Pero..swear..di na ako mag sisigaw. Please lang naman pakawalan nyo na ako. Waaaaah" halos maubos na ang boses ko kakasigaw..kaso mga walang fuso, di man lang natinag .
"Mge gwepeng neleleng se belet ng Mejestic world pakawalan nyo na ako dto.puhleeeeeaaasseee??😘😚😚"
*cricket*
*criket*
*cricket*
"Yak!yak! Ano bang pinagsasabi ko? Kadirdir!?" Pero... Ganern? Di man lang tumalab?
"CAN YOU JUST SHUT THR FUCK UP??""Ayjuskolored!" Bigla ako napintag dahil sa biglang pag sigaw ng lalakeng nasa likuran ko.
"Ano bang pake mo? Eh sa gusto ko nang maklabas dto. Hmmmp," sabi ko sakanya. Pa mysterious effect pa, patago-tago pa sa shadow ng kulungan. Tsk! Kala mo kinagwapo nya na yan.
BINABASA MO ANG
Arendelle Academy: The Lost Sister Of Amber (ON-HOLD)
Fantasy"For love will conquers everything but for thyself shall be strong." -Rayden- "Music is the soul of mine, but you we're my world, my air and my heart." -Sofia- 'pogingPa...