☀Jaeydon's POV☀
"Yow Rayden, kamusta ka na dude!" Bati ko kay Rayden. Kagagaling ko lang sa canteen upang bumili ng makakain namin.
"Ayos lang. How was the mission?" Tanong nya sakin. Inilapag ko muna ang mga dala kong pagkain sa lamesa saka bumalik sa sala.
"Ayon, masaya naman. Maraming chikabebs dun. Kung sumama ka lang sana dude I've bet may maiuuwi ka na sana rito. Hahaha!" Panunudyo ko sakanya. Kumunot lang ang kanyang noo saka umiling. Uminom muna sya ng juice bago nag salita.
"Ayos lang naman na hindi ako sumama. Besides wala naman din kayo nakadala ng mga babae nyo!" Kaswal nya lang sabi sabay lapag ng juice nya sa mesa. Gagong to! Pero tama naman sya. Napangisi lang sya sakin at umiling ulit.
"WTF! Dude your...your smiling! Woaaaah! Improve dude." Mangha kong sigaw sakanya habang nasa may hagdanan ako papuntang itaas.
"Tsk!"
Tamo to! May split personality ata talaga to. Parehas lang sila ng Clerang yun! Bwitit!
"Where's everybody?" Tanong nya ulit sakin habang nag aayos na sya para umalis.
"Sina Ariane at Aaron ay pumunta sa bayan. May bilhin ata sila? Tapos si Troy naman as usuall tumambay sa library. Tsaka yung tatlong babae andun sa babaeng iniligtas mo!" Sunod-sunod kong sagot sakanya. Napansin ko lang nung binanggit ko ang pinakahuling babae parang kumislap ang mata ng gago.
"Dude! Do you like Her?!" Wala sa sarili kong tanong sakanya. Kumunot lang ang noo nya tsaka bumalik ulit sa dating aura nya.
"What?! Are you insane? She's out of my list. She's not even my type. She is so annoying! She owned those big mouth. I fckin' hate her!" Depensa nya sakin. Alam na thiszxchk!
"Pfffft~HAHAHAHA. Bakit alam mo ba kung sino ang tinutukoy ko?!" Pang-aasar ko sakanya. Pinag pawisan naman sya sa sinabi ko at parang naging aligaga saka tumayo.
"HAHAHAHA. That's our nature dude! Just keep on denying!" Tanging sabi ko nalang sakanya at dali-dali nang umakyat paitaas. Mahirap nang matusta nang maaga!
*boom*
*craaack!*
*boogsh!*
At tama nga ako. Binato nya ang hagdanang pinag akyatan ko ng kanyang apoy. Wala talaga tong patawad!
"Fvkc you dude!" Sigaw nya mula sa ilalim! Tinawanan ko nalang sya. Napaka denying talaga ng lokong to. I wonder kung ano itsura ng babaeng iniligtas nya mula sa mga Radeonts. Di ko kasi nabanaagan dahil kinuha sya ng Reyna ng mga Twelerbee. Nakakapagtaka ata yun?!
Mag bibihis nalang muna ako bago matulog. Inuna ko muna ang damit ko, hinubad ko ito at tumambad sa mata ng mga mambabasa ang makisig kong katawan. Hinaplos ko ang sarili kong 8fucks abs. Nag pose ako konti para ipakita sa mga mambabasa ang nag lalakihang biceps ko. Nag ala Jhonny Bravo ako.
"Make it faster! You'll come with me!" Inis na sigaw ni Rayden mula sa ibaba. Ayy naku naman!
Ipagpapatuloy ko muna itong ginagawa ko. San na nga ba ako? Ah, tama. Okay so, ibinaba ko ang mga daliri ko, mula sa matipuno kong dibdib pababa sa gitna ng mga abs ko down there.....
BINABASA MO ANG
Arendelle Academy: The Lost Sister Of Amber (ON-HOLD)
Fantasy"For love will conquers everything but for thyself shall be strong." -Rayden- "Music is the soul of mine, but you we're my world, my air and my heart." -Sofia- 'pogingPa...