Author's Note
Thank you sa lahat nang nagbabasa nang MFSBI. Even with the typos since hindi ko napapansin pinagpapatuloy nyo parin.
To those who are waiting for Zachary's side story, it is now released.
"Z.M: The Broken Phantasm"
Book 2 is titled:
MFSBI II: Eyes of Life
Again thank you.
The end symbolizes to a new beginning, which would then be followed by a new end.
-
---
Chapter 50.1
-----
Walang magandang naidulot sakin ang pag pilit ko sa sarili ko na paaminin si Joven na sya ang may gawa kung bakit nawala lahat ng contacts ko.
May doctor na pumunta sa bahay na pinatawag ni Lola to check on me.
She even threatened me na kung ipagpapatuloy ko pa ang pag pilit ko sarili ko kahit na alam kong hindi ko na kaya, mas lalala ang kalagayan ko.
"You will be needing a pacemaker, if you continue to exert yourself." Sabi nang doctor.
I didn't even budge sa kinalalagyan ko sa sinabi nya.
Wala akong pakialam sa pinagsasasabi niya.
"Geez.. Miss Sarah you shouldn't treat your heart like a joke." Tapos tumayo na yung doctor.
I was ask to stay on my bed. Simula ng mawalan ako ulit nang malay that night.
"I'm sorry Doctor Kim for Miss Sarah's uncooperative attitude. Thank you for checking up on her." Sabi sakanya ni Joven.
Tss. Just get out of my room already.
Tapos tumingin sya sakin bago sinamahan palabas ng kwarto ko yung doctor.
"I'll escort you out Doctor Kim." Sabi nya at lumabas na sila ng kwarto ko.
"And you." Tawag ko sa maid na nasa tabi.
Bakit hindi pa sya sumama sa kanilang lumabas.
"What are you still doing here. Get out."
"Y-yes Miss." At agad na syang lumabas.
Tss.. I don't need anyone rightnow.
This must have been ask by Lola.
Imposibleng gawin nalang yon ni Joven without Lola's order.
*sighs*
This is it.
Naka tunganga lang ako sa kwarto ko the whole time.
Nang may kumatok sa kwarto ko.
I got agitated again kung sino na naman ang gustong mang gulo sakin dito.
Joven?!
"Sarah may I come in?"
S-senri?
"Come in."
Then pumasok na sya.
"How are you? I've heard about your condition from Joven." tanong nya.
"I'm fine. Thanks for your concern."
BINABASA MO ANG
My Five Stepbrothers and I
RomanceHaving very loving and caring brothers isn't bad at all. "They say" . But yet something is just quite unexplainable when it comes to my life. Yun bang inakala mo na madali lang magkaroon ng mga kapatid na mas matanda sayo dahil may mag aalaga at mag...