Ch. 30

2.9K 23 5
                                    

"Its good to be back!" Sabay tingin kay Matt na hawak ang kamay ko at bitbit ang mga bagahe. Its been uhm.. 4 years? Hahaha
Nakita kong andun na ang sasakyan na susundo samin ni Matt.
"Babe, pumasok ka na don" sabi ni Matt at tinutulungan sa paglagay ng si Manong sa paglalagay ng bag.
Pumasok na ko at nang matapos nilang ayusin ay tumabi sakin si Matt. Sumakit ang ulo ko at pinatong ito sa balikat ni Matt
"Jetlag huh?" Sabi nya hinalikan ako sa noo. Mag t-two years na kami and hindi sya nagbabago sa pagihing sweet!
Pagdating sa bahay ay may onting salo salo at andun ang pamilya ni Matt, at kaibigan kong sila Jaina at Hannah!
"Omg i missed you Sam!!" Sabagay yakap ni Hannah at Jaina sakin.
"Parang di tayo nagkita few months ago ah?" Natatawa kong yakap sakaila.
"Kahit na!" Sabi nila. Nangiti ako at nahagip ng mata ko ang kadadating lang na si Ash.
"Sam! I missed you!" Sabi nya at yakap sakin. Yes okay na kami, nagkausap kami nung nagpunta din sya don i think 2 years ago? Yeah. And ayos na lahat. Kasama nya ngayon si Jasmine na nginitian ko nalang.
"I missed you too! Oh kumain na ba kayo? C'mon lets eat!" Sabi ko at masayang nagsalo salo kasama ang family namin.

Di man naging maganda ang nangyati samin ay natuto pa din akong magpatawad sa mga nangyari. Yun naman dapat, marunong dapat tayong magpatawad kahit na ano pang bigat ng ginawa sayo. Syempre mahirap man pero time will heal all those wounds diba..

---
Thank you for supporting my story kahit ang tagal ko nang di naguupdate. So yeah! Again. Thank you
To God be the Glory!

-eve

ReboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon