Chapter 38

6.9K 172 3
                                    

Chapter 38

Sumusobra na siya. Panay ang punas ko sa aking mga luha ng palabas na sa bahay ni Kayleigh.

Magtataxi na lang siguro ako at itetext si Sean. Paglabas ko biglang may pumatak sa balikat ko. Hanggang sa umulan na.

Napangiti ako. nakikisama ka ba sa akin? Pinadala k aba para damayan ako?

"Chelsea!!" si Keil. Hindi ko siya nilingon. Naglakad ako palabas ng village nila para mag-abang ng taxi. Nakasunod lang si Keil sa likod. Hinubad ko ang sapatos ko para makatakbo na.

"CHELSEA!!!"

Binato ko sa kanya ang sapatos na suot ko. Pero mabilis lang niya itong naiwasan.

Tumakbo lang ako pero hinahabol niya ako. Nang maabutan niya ako ay bigla niya akong binuhat na parang sako ng bigas.

"Ibaba mo ako!!! Keeeeiiiill!! Ibaba mo ako!!" panay lang ang hampas ko sa likod niya. Ibinalibag niya ako papasok sa kotse niya. Lalabas na sana ako sa kabilang pinto ng bigla niyang inilock. Automatic kasi.

"Ilabas mo ako Keil!! Kidnapping 'to!!" hindi niya maiiayos ang seatbelt ko kasi panay ang pagpupumiglas ko.

"Pag himdi ka tumigil sa pagsasalita hahalikan kita." Banta niya.

Napatigil na lang ako. biglang umurong ang dila ako. ayokong halikan niya ako dahil baka hindi ako makapagpigil na gantihan siya.

"Gusto ko lang mag-usap tayo."

"Bakit ano pa ba tong ginagawa natin? Sumasayaw?" tse!!

"Aisshh! Ano bang problema mo ha??!"

"Problema??! Tinatanong mo kung anong problema?! My God Keil!! Ininsulto mo lang naman ako. 'yung yung problema!!"

Hindi ko siya sinagot. Nakatingin lang ako sa daan. Pinapakiramdaman ang bawat patak ng ulan sa bubong ng kanyang kotse.

"Chelsea! Pagkinakausap kita, sumagot ka."

"Sabi mo tumigil ako! ayokong halikan mo ako."

"Great! Ayaw mong magpahalik sa akin pero nagpapahalik ka kay Sean." Hinampas niya ang manibela.

"Hindi totoo yan."

"Eh ano pala? Ano pang paniniwalaan ko sayo Chelsea?"

"Keil. .. Ibaba mo na lang ako." ayoko talaga siyang makasama ngayon.

"No!"

"Ano ba??!! Sabing baba ako ehh!!" sigaw ko sabay agaw sa manibela.

"Stop that!! Baka mabangga tayo!!" huli nang namalayan kung paikot ikot na kami sa loob ng kotse.

Nahulog kami sa bangin.

"AAAAHHHH!!"

Kasabay nun ay unti-unti nang dumilim ang aking paningin.

KEIL'S POV:

Hindi ko halos maigalaw ang aking katawan.

"Che..lsea.."pilit kong inaabot ang kamay ni Chelsea. Halos mabaliw ako ng Makita kko siyang Walang malay. May sugat siya sa kanyang pisnge at noo.

"D..damn! Chel..sea.." buong lakas kong binuksan ang pinto ng sasakyan. Kahit na wala na ako masyadong lakas ay pinilit ko pa din. Nang makalabas na ako hinila ko naman palabas ang katawan ni Chelsea.

Hinubad ko ang coat ko saka pinasuot sa kanya. Nanginginig ang kamay ko habang pinupunasan ko ang dugo sa mukha niya.

Nang makabawi na ako ng lakas ay binuhat ko na siya. Hindi ko alam kung saan makakahingin ng tulong.

"Anybody!! Please.. Please help up. Please help Chelsea!" sigaw ko habang umiiyak na. Hindi ko kakayanin kapag nawala siya sa akin.

"Please. Could.. Could anybody help us." Napaos na ako kakasigaw. Pero hindi ako pwdeng sumuko. Hindi ngayon, hindi kailan man.

*REACTION?

Possessive Playboy Book 1 (Completed) UNDER MAJOR EDITING Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon