- Đó là lý do em ghét nói chuyện với senpai đấy !!!- Vậy... thay gì tốn thời gian với anh thì sao em không thử đi hỏi người hiểu rõ chuyện này đi !!! Gumi-san !!!
- Y... ý anh là gì hả senpai !?
- Gumiya-kun !!! Kaiko rất thích Gumiya-kun và cậu ấy thì...!!!
- Im ngay !!! Anh nghĩ em sẽ tin à ?
________o0o________
. Nếu có ai đó cố nói với bạn rằng , người bạn yêu thương nhất đang lừa dối bạn thì bạn sẽ làm gì ? Nếu có ai đó chen ngang giữa hạnh phúc của bạn thì bạn sẽ ra sao ? Nếu có ai đó nói rằng người yêu thương bạn nhất đã không còn yêu thương bạn nữa thì bạn có tin không ? Nực cười thật nhỉ ? Tất cả chỉ là nếu như thôi !!!
. Nếu như bạn đang nghĩ tôi quan tâm đến những gì Kaito-senpai nói thì đó là thật !!! Um~um , tôi đã tự nói với chính bản thân mình rằng Gumiya-kun không phải kẻ hay đùa giỡn và Kaito-senpai chỉ là một kẻ lừa bịp không hơn không kém nhưng sao tôi vẫn nghĩ đến nó !!! Kaiko-san giống một hồn ma không siêu thoát được vậy !!!
- Gumi-chan !! Kaito-senpai nói gì với cậu à ?
- Tránh ra !!! ( lẩm bẩm )
- Không sao chứ ?
- Gumi nói Tránh ra !!! CẬU PHIỀN QUÁ !!!
- CHIA TAY ĐI !!! GUMI-CHAN !!!
- K... không . Ý mình không phải như thế !!!
. Tôi cố vươn cánh tay đang bị cảm xúc đè nặng của mình chạm vào cậu nhưng những gì tôi nhìn thấy chỉ là bóng dáng đang dần bước đi xa khuất của cậu !!! Không lẽ , chính sự ích kỷ của tôi đã làm tổn thương cậu ư ? Không phải thế , tôi không cố ý , thật sự không có ý đó
- Gumiya-kun , là của em nii-san !!!
- Em định làm gì ?
- Em không biết !!! Em muốn gặp Gumiya !!
. Gạt người lừa người , cuối cùng mày gạt được ai ? Lừa được ai ? Tình yêu mày khao khát muốn có được bây giờ lại kết thúc với cái dòng suy nghĩ trẻ con của mày !!! Không làm ra được trò trống gì ?
__________o0o__________
- Gumi-chan !!! Cậu xem bài báo này đi ! Đây có phải cô bé tên Kaiko Shion mà lúc sáng cậu bảo không ?
. Rin hớt hải chạy đến đưa cho tôi xem tờ báo cũ mèm 5 năm trước được mượn từ thư viện nhà trường !!! Mép báo đã có một chút nếp gắp và ố vàng , một vài chữ hơi bị nhòe nhưng vẫn còn đọc được ! Một vụ tai nạn giao thông mất xác !!! Hiẹn trường chỉ còn sót lại cặp sách và tấm hình thẻ
- Nạn nhân là...
. Tôi mở to đồng tử , cố giữ bình tĩnh hết mức khi thấy bức ảnh khổ to !!! Không thấy nạn nhân nhưng tôi nhìn thấy máu , rất nhiều máu , rất nhiều rất nhiều :
- Kaiko Shion !!! Gumi-chan , cậu nhìn kỹ góc này xem cậu bé này có phải Gumiya-kun không ?
. Tôi cầm tớ báo , run hết cả người !!! Ôi , kinh tởm quá . Tôi có thể ngửi được mùi máu tanh xung quanh !!! Gumiya-kun có quan hệ gì với Kaiko-san...? Hơn hết là tại sao Kaito-senpai có em gái từ lúc nào mà ngay cả mình và Rin-chan lại không hay biết ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(FanficGumi/Gumiya ) Cậu Ấy Là Em Trai Tôi
FanfictionTôi không hướng về tương lai . Tôi không muốn trân trọng một thứ gì đó rồi cuối cùng lại làm hư hỏng nó . Đặc biệt là lúc ông trời ban tặng cho tôi một cô chị gái nhưng phải làm sao khi trước đó chúng tôi đã là một cặp Từ ngày bé , chúng tôi đã luô...