. Mở mắt ra , cô thấy mình nằm trên chiếc ghế sofa và kế bên cạnh đó chính là cậu em trai Gumiya của cô
________o0o_________
. Xin chào , tôi là Gumi Megpoid . Gia đình tôi khá giả gồm 3 thành viên đó chính là Papa mama và tôi . Tôi có cậu bạn thân tên Gumiya Megpoid . Chúng tôi đã bắt đầu hẹn hò vào mùa đông ngày noen . Có một người bạn đã từng nói với tôi rằng , nếu nói lời yêu trước cây thông lớn giữa trung tâm thành phố vocaloid thì tình yêu đó sẽ là vĩnh cửu . Tôi bắt đầu yêu nhiều hơn , hạnh phúc nhiều hơn và dĩ nhiên đau đớn cũng theo đó mà tăng lên...!
. Từ lúc bắt đầu , tôi nghĩ mình sẽ nắm trong tay một cái thất bại ê chề không tài nào ngẩng đầu lên nổi . Nhưng bạn biết đó , chính Gumiya-cậu em trai hiện tại của tôi đã khiến tôi suy nghĩ khác đi khi cậu càng ngày càng nắm chặt tay tôi hơn
. Trước đây tôi không hề biết được rằng , đánh mất một ai đó quan trọng nhất lại giống như đánh mất cả một thế giới vậy !!! Tôi thường tự hỏi, chuyện tình cảm như vậy chẳng phải quá rắc rối hay sao ? Vậy mà con người ta vẫn có thể đau khổ rồi hạnh phúc , tôi thật không hiểu nổi ...
- Gumi-chan ! Mình nghe nói có chỗ kia hay lắm nha ! Ở đó có một mụ phù thủy biết dùng tất cả các loại phép thuật luôn , kể cả phép quay ngược thời gian . Ước gì mình được gặp bà ta một lần nhỉ ? Nếu thế thì mình có thể tỏ tình với Len-kun sớm hơn ! Nhưng theo mình biết thì chỗ đó lúc nào cũng chật kín người !!
.
.
.
. Nói dứt câu , Rin vứt cho tôi quyển sách mỏng rồi vẫy tay chạy đi , bên trong có kèm theo lời nhắn nhủ nho nhỏ " Mình thấy nó ở thư viện , nếu cậu may mắn và đủ sự chân thành thì chắc chắn bà phù thủy sẽ hiện ra và thực hiện điều ước của cậu thôi . " Ban đầu tôi vốn không hề tin những gì Rin nói nhưng không biết tại sao tôi vẫn bị cám dỗ...
.
.
.
.
...
. Tôi lật lật quyển sách , theo như nó miêu tả... tôi chạy tới bên gốc cây cổ nằm trong ngôi đền mà Vocaloid chúng tôi xem là thiêng liêng !!! Tôi bí mật khắc thật nhanh điều ước của mình lên thân cây như cô bé trong truyện . Chốc chốc tôi đi xung quanh thân cây và phát hiện ra thật nhiều điều ước và dĩ nhiên tôi nghĩ đến những gì Rin nói
- Chắc một trong số họ không đủ may mắn và sự chân thành rồi , nhỉ ? Tôi vờ chạm nhẹ vào thân cây một lần nữa . Bỗng dưng hai dòng chữ kỳ lạ xuất hiện trước mặt tôi như một phép màu . Coi nào
" Phù thủy , xin hãy cho con dũng khí để tỏ tình với Len-kun vào buổi diễn ở trường "
. Cái này chắc là của Rin-chan nhỉ ?
" Tôi ước gì Gumi-chan không phải chị của tôi "
. Cái này...chẳng phải là nét chữ của Gumiya-kun hay sao ? Nhưng sao lại !?
Tôi tự tay đánh mình mấy cái rồi thôi không nhìn nữa , tôi ( ngỡ) đã rơi lệ , không thể tin được ! Tôi chạy về chỗ cũ , nơi tôi đã khắc điều ước , định thành tâm cầu khẩn một chút nhưng không ngờ... dòng chữ nguệch ngoạc của tôi đã biến mất . Tôi mở to đồng tử , thân người tê cứng và chân cũng thế mà không thèm hoạt động . Bỗng dưng có nguồn năng lực gì đó kéo tôi vào , chưa kịp để tôi kêu cứu...đùng một cái , tôi đã...
XUYÊN QUA RỒI
. Tôi tự hỏi ? Có phải phù thủy đã nghe thấy và thực hiện ý nguyện của tôi không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(FanficGumi/Gumiya ) Cậu Ấy Là Em Trai Tôi
FanfictionTôi không hướng về tương lai . Tôi không muốn trân trọng một thứ gì đó rồi cuối cùng lại làm hư hỏng nó . Đặc biệt là lúc ông trời ban tặng cho tôi một cô chị gái nhưng phải làm sao khi trước đó chúng tôi đã là một cặp Từ ngày bé , chúng tôi đã luô...