Chương 20 : Sửa lỗi cho quá khứ

88 17 0
                                    

-À rế !? Đây là quá khứ sao ?

- Gumi-chan...cậu...đang lảm nhảm gì vậy ? Không phải cậu bảo mình tập kịch chung hay sao ?

- Hở...? Gumi...ya!?


________o0o________

. Đây là quá khứ thật...sao? Thế Galaco đâu rồi nhỉ ? Còn Gumiya này liệu có phải đang đóng kịch trước mặt mình không ? 


-Cậu...với Galaco-chan đang hẹn hò à ?

-Sao lại hỏi thế ? Chuyện của bọn tớ sao cậu lại thắc mắc ?

-À không . Mình chỉ thấy cậu và Galaco rất hợp nhau !!


. Tôi gãi đầu cười trừ rồi nhanh chóng bước thật nhanh về phía trước . Nếu vẫn tiếp tục nhìn thẳng vào đôi mắt ấy , tôi e rằng mình sẽ không kìm được mà không mất !!! Tiếp theo...Galaco-chan sẽ xuất hiện nhỉ ? Phải làm sao đây ?

- À! Cây thông lớn 18h , tớ có chuyện muốn nói !


.Gumiya...mở lời rồi !!! Lần đầu tiên cậu nhóc này lại chịu chủ động như thế ! Bây giờ nếu như đồng ý thì có phải mọi thứ sẽ vẫn tiếp diễn !? Còn nếu từ chối thì có phải mọi thứ đều quay về điểm xuất phát và hai đứa mình vẫn sẽ là cặp đôi bạn thân như trước ? Và có phải rằng người ở bên cậu ấy suốt khoảng thời gian tươi đẹp ấy sẽ là Galaco ? Nhưng nếu như làm như vậy thì liệu Rin-chan và Len-kun có đến được với nhau ? Nếu làm như thế thì Luka và Luki sẽ như thế nào ? Còn Leo thì sao ??? Mình phải làm gì đây ?


- K...K...Không được !!! Mình...Mình có việc phải làm


. Mày làm gì thế ? Mày thật ích kỷ Gumi à !!! Tương lai của bọn họ có thể bị thay đổi , thế mà mày lại độc ác nhẫn tâm mà chỉ nghĩ cho riêng một mình mày! Nếu họ biết thì họ có rời xa mày không? Nhưng mà mình đã từ chối Gumiya , thế tại sao mình lại không quay trở về thực tại , thế tại sao chẳng có chuyện gì diễn ra ? Có phải tương lai sẽ không thay đổi không Phù Thủy?

.

.

.

.

.

. Buổi tối hôm đó , quả thật Gumiya rất là lì lợm và cứng đầu !!! Bao nhiêu cuộc gọi nhỡ , bao nhiêu tin nhắn thoại , bao nhiêu tin nhắn thường , tất cả đều tụ hợp và chứa chấp đủ trong cả điện thoại của tôi ! Rốt cuộc tôi đã làm gì sai mà khiến ông trời trừng phạt mình như vậy ? Sáng hôm sau , đúng thật ! Galaco đến tìm tôi !!!


- Sân bóng lớn , 18h ! Cậu có thể giúp mình hẹn gặp Gumiya-kun không Gumi-chan???


. Tôi ngây người , có hơi chút buồn , tôi nhẹ vỗ vào vai Galaco-chan , nói một cách thẳng thắng với cậu ấy :


- Galaco-chan à ! Mình không thân thiết với Gumiya như cậu tưởng đâu . Xin lỗi vì không giúp được gì nhưng mà mình nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu cậu chủ động hẹn cậu ấy .Giờ thì tạm biệt!!!

(FanficGumi/Gumiya ) Cậu Ấy Là Em Trai TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ