Chương 25 : Cậu + Mình = Love ?

91 14 0
                                    

- Oa~~~ biển kìa !!! 

- Gumi-chan , Rin-chan , bình tĩnh đi !!

__________o0o__________

. Chúng tôi đã bước vào mùa hè và hiện bây giờ chúng tôi đang ở biển . Không thể tin được ! OMG , như mơ ý... nhưng tôi đã lầm . Ác mộng chỉ thật sự mới bắt đầu ! Đêm nay sẽ là một đêm khiến cho tôi không thể quên , đúng vậy... không thể quên đối với tất cả chúng ta...

- Cậu nói sao ? Gumiya trễ chuyến xe bus ư ? Mình nghe nói thành phố giờ mưa to lắm đấy , xe không chạy đâu . Tàu điện hay tàu ngầm đều không hoạt động !

- Rin-chan à , mình không biết nữa nhưng mà Gumiya nói sẽ cố đến đây đó !! Ôi trời

- Hai người sống chung mà , sao cậu ấy không đi cùng cậu ?! Hửm ?

- Vì Gumiya-kun có một số chuyện cần bàn với Nastume nên bảo mình đi trước !!

. Tâm trạng tôi lo âu , thấp thỏm không yên... không biết cậu sẽ đến đây bằng cách nào hay là không biết có gặp gì không ? Tôi không hiểu được cảm giác của cậu bây giờ , bởi vì nơi tôi đang đứng không hề có một giọt mưa nào cả . Chỉ có ánh nắng vàng nhẹ nhàng , những cây dừa nghiêng bóng với những cơn sóng gợn lăng tăng !! Tự nhiên thấy nhớ cậu ghê . Tôi ngồi thụp xuống , dụi dụi mắt như một chú thỏ lười nhát không muốn động đậy . Hôm nay là sinh nhật Gumiya mà nhỉ ? Xui xẻo thật .

- Vẫn chưa đi được à ? -Gumiya dận dữ hỏi

. Nastume im lặng không trả lời vì cậu biết rằng , chỉ cần mở miệng nói một câu thì tên đầu xanh này sẽ nổi điên lên mà gạm lấy cái đầu của cậu mất , Gumiya bây giờ thật sự rất giận . Sinh nhật năm nay có phải tệ nhất rồi không ?

. Mưa vẫn thế , rơi không ngớt . Từng giọt cứ thế mà trĩu nặng trĩu nặng . Khuôn mặt điển trai u tú của Gumiya cứ thế mà cũng thay đổi biến sắc theo... khuôn mặt u ám , thật hận tại sao cái tên chết dẫm Nastume này lại gặp chuyện đúng lúc như thế , làm cậu không thể đến chỗ hẹn gặp Gumi !!! Phiền thật

- Tao đi bằng xe máy !! - Gumiya nói xong bèn vội đưa tay lấy chiếc áo khoác nhưng nhanh chóng bị Nastume ngăn lại

- Mày điên à ? Đường trơn lắm ! Đi chỉ có nước gặp ông bà sớm - Nastume lên mặt nói to

. Gumiya nghe cũng có lý , điềm tĩnh đứng lại suy nghĩ . Được 5 phút sau đó , cậu lại tiếp tục nói

- Thế tao chạy bộ ! Mày sẽ không sợ tao gặp nguy hiểm nữa !

. Ôi , một ý tưởng thật điên rồ !! Cậu quả thật rất điên !! Chạy bộ á ? Trong thời tiết thế này ư ? Cậu định chạy từ đây ra biển à ? Có phải lúc tới nơi rồi cậu cũng thăng thiên theo không ? Cậu quả là không chịu lường trước hậu quả a~~~

. Cậu chạy thụt mạng trên đường . Xe cộ cứ thế tăng tốc chạy đi !!! Bỗng dưng cậu khựng lại , nhìn vào trong gốc khuất phía cuối đường...

(FanficGumi/Gumiya ) Cậu Ấy Là Em Trai TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ