#1
Nó có đôi mắt to tròn như hạt châu đen, làn da trắng hơn sữa, cái miệng xinh xắn màu hồng thắm, thân hình nhỏ nhắn đáng yêu, mái tóc dài bồng bềnh và còn giọng nói trong trẻo như mưa mùa hạ nữa.
Sở hữu IQ cao hơn 300, nó được mọi người tôn gọi bằng danh xưng "Perfect Angle".
Nó là công chúa cao quý của nước Anh, ông nội nó là người Nga, bà nội nó người Nhật, ba nó người Pháp và mẹ nó người Hàn. Mang trong mình dòng máu lai Nga-Nhật-Pháp-Hàn, nó luôn là tâm điểm của những vụ ám sát lớn nhất trên thế giới.
Vì thế, nó trở nên lạnh lùng như băng tuyết. Tuy nhiên, toàn bộ chàng trai trên vũ trụ này, không ai là không bị quyến rũ và mê hoặc bởi nó.
Và nó, cô bé hoàn mỹ ấy, chính là................................................................................................................................................................................................................................không phải tôi.
Mọi người có thấy "mỹ nhân" trên kia không?! Đích thị là tôi đấy <(‾︶‾)>.
Họ tên đầy đủ: Trần Thị Thanh.
Nickname: Trần Thị Điên.
Tuổi: 25
Nghề nghiệp: Paparazzi a.k.a "cún" săn ảnh.
Tỷ lệ ưu điểm: Một trên mười.
Tỷ lệ khuyết điểm: Mười trên một.
Điều đáng khen:... chắc là nói nhiều.Giới thiệu profile một cách rút gọn xong rồi, giờ thì mình chuyển sang giới thiệu profile không rút gọn nhé~~~~ (゚∀゚ )
Tôi là Trần Thị Thanh, thuộc chòm sao Aquarius, sở thích một đống và sở ghét cũng một đống nốt.
Sống tại thành phố Hồ Chí Minh, số nhà phường x quận xx đường xxx.
Tôi sinh ra ở một gia đình bình thường, nhan sắc bình thường, tuy có chút thông minh nhanh nhẹn, nhưng cũng không đến mức hơn người.
Ước mơ khi còn bé của tôi là trở thành siêu nhân trừ gian diệt bạo, nhưng lớn lên tôi lại nghĩ: chỉ cần học cho tốt, ra trường kiếm được một công việc và làm những gì tôi thích.
Ở ngưỡng cửa 25, tôi hầu như hoàn tất bản kế hoạch về đời mình. Nhưng đâu đó trong lòng này, vẫn thật trống trãi.
Aquarius là cung hoàng đạo sợ cô đơn nhất. Tôi tự nhận rằng bản thân là một con người hai mặt, dù phải nhận bao nhiêu tổn thương đi chăng nữa cũng cố chấp tỏ ra mạnh mẽ.
Từ nhỏ cho tới giờ, tôi luôn muốn dựa dẫm vào ai đó, luôn muốn chia sẽ gánh nặng của mình, nhưng tôi sợ. Sâu trong ký ức, cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Vì lẽ đó, trái tim tôi luôn cất chứa sự đa nghi và phòng thủ. Cho nên, rất khó để đứa như tôi sẵn sàng mở lòng với kẻ khác.
Tôi từng dõng dạc bảo, tôi thà F.A cả đời chứ không hẹn hò với đàn ông.
Hưởng trọn vẹn 25 năm tự do sảng khoái, tôi cứ tưởng bản thân sẽ cứ thế mà chết già rồi trở thành hồn ma trinh nữ. Tuy nhiên, đời nào có phải là mơ?
Tôi rốt cuộc, cũng bị người ta ngắm trúng!!! ✘Д✘◍
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Có Gấu Rồi!!! - ZEE Kun
Novela JuvenilNgắn gọn thôi nhé: ----Đây là một cuốn tiểu thuyết tự sự nho nhỏ về cuộc sống của một F.A lâu năm cuối cùng cũng đã có gấu. P/S: Đây là tiểu thuyết được viết bởi ZEE Kun, mong mọi người đón đọc. Cám ơn rất nhiều 〒▽〒