Chapter 2: Second meeting

903 10 0
                                    

Diana Pov.

After Damn 5 Hours Straight
eh Puro getting to know. lang naman Tss -_-

buti nlng breaktime Na. 2 hours Ang Breaktime namin . dumeretso ako sa kwarto ko. YES! kwarto ko
sa School I have My Own Oh actually Hindi Own May mga kasama ako pero atlest Okay na ren .

Pumasok na ko sa Kwarto ko
oh well nandun na pala Ang mga Bitchy Sis Ko Sina Clarissa At Jamaica . Bitchy Names suits For them :))

"Hey Bitch!" Bati saken ni Clarissa

well She is Clarrisa Ann Monte
she is My Bestfriend ever since
I change . She's Bitch also but she has A Reason too And Kame lang dalawa Ni Jamaica ang Nakaka alam nun. Well Bussiness Management den ng kinuha nya.
magkaklase kameng Tatlo , pero sila ang Pala Ditch ng Class oh well i have a brain sila Wala HAHA!

"Why did you not attended two Of All Subj. in this Morning!" Sigaw kong sabi skanila

"Woh! chill Sis . we know Di namin mapapantayan angkatalinuhan mo kaya ganun " sabi ni Clarissa

" So ? Connect?" taas kilay kong tanong .

"Ah hehehe Ano... Uhmm.. "
sabi nya habang nag iisip sya nang I dadahilan nya e Naka taas lang ang kilay ko at inaabangan ang palusot nya o sasabihin ang totoo.

"Its 10 mins. Already . now Explain yourself" walang emosyon kung sabi.

"Sis Naman kase e ! Ang boring nang first day. kaya ayun Nag ditch nalang kame tas nag hanap sa campus ng Gwapo hehehe " sabay kamot nyang explain.

"okay" i said with Cold and emotionless at umupo sa couch.

" And you Jamaica.How do you Explain to me that you are Cutting Class this morning?" Di ko sya tinignan kase i know mas Wala naman Emosyon ung pag titig nya.
she is have a Stone heart Or Say That PUSONG BATO.

" What do you care?" I told you she is a Cold Hearted Girl you ever met.

" Couz Im your Bitch Bestfriend " I said While Reading the magazine.

"Same explanation to clarissa" no reaction in her Voice. calm but Cold.

Im Shocked To that.

" You what ? You Also Find Handsome Boys In Campus " I said It in Shocked Mood.

pate si Clarissa Napabuga sa iniinom nyang Juice.

" Uhh. No. I mean I Also With her but Im not Finding Handsome Boys " calm But Defensive Voice HAHA!

" Oh  I see " Ngiting tagumpay kong Ngiti sakanya. I look at Her She look At me with Curiosity In her Eyes.

btw Before Iforgot

She is Jamaica Lhean Pineda
We also a Classmate. And She is also my BESTFRIEND Before and After I Change. Dinaman sya ganyan Dati She is Charming And Sweet Girl Before. Madami kamen Napagkakasunduan na bagay Noon. Then One Day Nagkaroon sya Nang Deal sa isang lalaki dito sa University The Deal is. Kailangan Magpanggap sila na bf/gf In 2 two Months Sinabe lang nya samen un after 1 week Nun Fake Relationship nila. Nung una Nagtampo kami kase Nga Di nya agad sinabe samen but tumagal ng tumagal naging okay na ren samen. kaya pala sya nakipag deal dun sa lalake kase 'Mahal' nya daw Err. we have no choice She is A Hard Heades too . Then After 2 months
di daw talaga nagwork Nahuhuli nya nalang ung Lalaki Na may kahalikan. Playboy Pala. Pero tiniis nya then Sa Sobrang Sakit na, Naging Ganyan sya She is A Cold Heart Girl. We Are only 13 In that Time Bat Look at Her now Ganun pa ren sya . its Been 3 years Ghad! 3 Years ! So That's it . Wala na kong Idadagdag .

" Before I forgot. Lets Go to the bar After Class " I said With them.

" Okay!!! " Sabi ni Clarissa Tsk! party girl Nga pala sya.

The Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon