Diana Pov.
Lumabas Na ko sa C.r at Sinimulan ko nang magbihis..
At Naglagay Na ren nang Make up..
I look at myself in the Mirror..
" ANG DIYOSA MO TALAGA DIANA! "
May naririnig Akong humahagikgik Sa Pinto.. Parang May Nag uusap.
pinakinggan ko kung sino yung mga nag uusap.
"Grabe HAHA! Anlakas ng Hangin Sa Kwarto ni Mam diana Kasing hangin nya"
" nag aasumera na naman Mas maganda kaya ko. HAHA! "
Binuksan ko konti yung pinto..
Nag salita ko " Ke aga Aga Ang dami na namang Na iinggit Sakin. Lord nung nag paulan kaba nang kagandahan Sakin ba nang galing yung mga yun.? Sa sobra ko bang kagandahn Binawasan mo ba kaya dinonate mo sa iba?! "
Binuksan ko ang pinto.
Gulat na gulat yung mga maids.
mga di ko naman kilala at Wala naman akong pake.
" Yung pinapasweldo ba namin sa inyo san nyo Dinadala?" Tanong ko sa kanila.
" Sa-sa Pamilya po namin .. " Sabi nila.
Tinignan ko yung babaeng mas maganda daw sya Sakin. Come On Mukhang basahan May Pimples pa sa Pisngi yuck!
" Sa susunod na mag lagay ka ng Foundation Hindi yung sobrang kapa.l Nag mumukha Kang Vanilla pinipig Bakat na bakat yung Mga Tigyawat mo ! Pwe!! " Sabi ko sakanya.
" At ikaw naman! " Dinuro ko yung babaeng Mahangin daw ako.
" Hubby Mo bang Mainggit sakin? Kase Sa Tagal mo nang Nagtatrabaho dito may pagka Chismosa ka pala ano?" sabi ko sakanya
" Gusto nyo Right Now Pa alisin ko na kayo dito?!" Sabi ko sakanila.
nag salita yung babaeng Pinipig..
" Baka Magawa mo?! " panghahamon nya sakinI smirked.
" Magagawa ko talaga! Sino ka ba sa Inaakala mo? Maid ka lang dito."
" Kanang kamay din ako ni mam natividad!" Pang iingit nya sakin.
Tsk ! walang kwenta!
" So? feeling Mo Anak ka na ren nya? Ganon? Feeling mayaman ka na ren? " Sabi ko sakanya
Nabigla sya Huh! ano akala nya Tanga ko?
" Di ako Boba! Nakikita kita Sinusuot mo mga damit ko! GAGA! di ka yayaman!! Yung mga Damit ko Na Mga sinusuot mo Sinusunog ko! At Ano ka sa Akala mo?! Papatulan nang Isang DARREN LOUIS LEGAZPI? FYI Di nya type ang isang pinipig na tulad mo! " Bulyaw ko sakanya.
Tinignan ko yung mga nasa paligid ko. Alam talaga nila.. Nandito na ren ang Mga bodyguards
" YOU AND YOU!! ARE FIRED! MASYADONG MASIKIP PARA DITO ANG MGA ASSUMERA! AT WALANG SPACE DITO ANG DALAWANG CHISMOSA!! PAKI ALIS NGA YANG MGA YAN! AYOKO NG MAKITA MGA PAGMUMUKHA NILA BAKA MAKAPATAY AKO NANG WALA SA ORAS! TABII! "
Umalis na ko. Sunod Na Bumaba yung dalawang Babae na kinakaladkad nang mga BG
Nag Salita na namn si Pinipig.
" Wala ka talagang awa ! "
sabi nya." wala talaga akong awa sa Isang HAMPAS LUPA! HALA SIGE PALABASIN NYO YANG MGA YAN! " bulyaw ko.
" Yes Mam!" Sabi nang isang BG
nka taas lng ang kilay ko habang paalis Sila.
Sinara na nila yung Pinto.
BINABASA MO ANG
The Princess Bitch
Teen FictionDiana Laureen Legazpi The Incredible Girl Na Will Do Everything What She Wants And What are Better For the Other but,One thing That they Don't Know Pag Nagalit ang isang 'Diana Laureen Legazpi' what Is it? Find It Out. Start:May 7, 2016 End:Octobe 2...