Chapter 8.

407 11 0
                                    

Diana Pov.

We're On our Way Pabalik sa Manila. Nakalimutan ko sabihin
yung Dati naming Tirahin Is Nasa Bulacan .

Hulaan nyo  ano ginawa namin buong Maghapon doon? Syempre Where rewind the Moment.

Yung Paglalaro namin.

then next Is Nag pahinga kame tas Kumain na din may dala pala syang mga foods.

kaya ayon ansaya Nang Maghapon ko. walang imbyernang Nangyare

"Are You happy ? "-Eyo. Eyo na Ulet tawag ko sakanya.

''Yes.. Why Would Not?" -me

''Nothing..''-Eyo. He's smiling
"Can I ask you ?" - eyo's Asking Me.

"Yeah"-me Pagod na ko gusto ko nang matulog..

''Uhm Can We have A Date uhm.. Friendly Date ? Tommorow if you Are free?'' -Eyo.

Sana Date nalang hiniling Mo... Ayoko nang Friendly Date xD

''Uhh Sure ! What Time ? '' - Me Asking Him..

''10 a.m. Dont worry Maaga Tayo Uuwe''- Eyo.
Kala nya Ata May magagalit Pag Ganitong Oras Kame umuwi samin.

it's 10 p.m Na kase. Wala namang Magagalit Kase wala si Dad nasa Bussiness Trip, Si Kuya For sure nasa Condo nya un ngayon Sabado kase. My Devil mom? Paki nyo ba Dun? Eh saksakan nang insecurity sakin nun.

''Walang magagalit Haha ! '' -Me

''Huh? panong Wala ? Yung parents mo di magagalit ganitong oras Tayo umuwi?" -Eyo.. Ohh Di pa pala nya  alam.

" Tsk! Don't Mind Them. And Besides Im Having Kaya.. Don't worry to them..'' - Me While Smiling him..

" If you say so..'' - Eyo tska Tinignan Nya ko nang Mapang asar.

''Stop Looking At Me! Tignan Mo dinadaanan Naten. Alam kong maganda ako Duh!! "- Me.

''Kelan kapa Naging mahangin?'' Tanong nya saken. Hahah!

" Matagal na kaya! If You Wondering Why A Im Like this... think this 'Every Person Is Change walang Permanente. Lahat Nasasaktan Lahat Biktima Nang nakaraan kaya Bakit tayo nag babago.'' -Me Haba nang sinabe ko ah.

'Whoaah Chill! Okay! okay! Basta Kahet ganyan ka Mahal pa rin kita'' - eyo. May binulong sya E. Di ko marinig.

'' what ? ang hina nung last Sentence '' - Me. tinaasan Ko sya nang kilay.

'' Sabi ko kahet ganyan ka! alam ko nandyan pa ren Si DIANA na Kababata ko Simula 3 years Old'' -Eyo..

Oo. 3 years Old Kame Nung mag ka kilala kame.
Im Smilling... Dahil di ko aasahan Na Magiging Kaibigan at Kababata Ko tong Makulit na to.

*Flashback*

Nag lalaro ako sa Labas Nang house Namin With my Barbie.

"Barbie, Ang ganda Dito sa Bulacan. Fresh air tska Walang mga Bad guys! Di tulad sa Manila.'' - ako


May Humintong batang Lalaki Sa Harap ko..

I look At Him.

The Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon