Chapter 59

243 10 0
                                    

Rio pov.

As I Open My Eyes I Feel Something,
Something I irritated.

I look down, nakatali ang paa ko at ang kamay ko. Naka tape Din ang bibig ko.

"Uhmmm uhmmm" I shouted While I have A Tape on my Mouth.

A little bit minute I saw A Shadow.

Unti unti syang lumalapit sakin..
"How are you?" She Asked me.

"You?!" Gulantang kong tanong

She smirked. "Oh well, bat ka nagulat? As if naman Na Ngayon mo lang nalaman."

I probably Know this Before but, Why? Ganito ba kalalim ang galit nya kay Diana?

"I,i have no Idea You can Do this Gaano ba kalalim ang galit mo kay diana?!" I asked her

Ngumiti sya bago Nagsalita "Hindi lang naman kay diana ako galit e. Tanga kaba?! Bat kita isasama dito kung wala ka reng kasalanan?" Pagtataray nya.

Me? Ano nagawa ko sakanya

"Actually Wala kang kasalanan, Ang Mga magulang mo." Pagpatuloy nya " pero dahil Napatay kona sila, Oh Crap! Napatay sila ni Kuya, kayo naman ang susunod." Halata sakanyang Boses na may Galit sya Na kinikimkim.

"Ako nalang ang patayin mo. Wag na ang mga mahal ko sa buhay pate si diana." Pagmamakaawa ko.

She raised her Eyebrows  "Napaka drama naman" At pumalakpak sya. "Wala akong ititira sainyo Lahat kayo Mamamatay!Whahahah!" Hagalpak nyang tawa.

Pilit kong inaalis Ang tali sa aking kamay.

"Your So idiot. Hindi ka Nagiisip ano satingin mo? Matatanggal mo yan?"

"Malay naten" Maangas kong Sagot

Ngumiti sya ng Kaunti "Lalaki nga naman.. They Always Hide their True Emotion."

"Kung matatakot ba ko May mapapala ba ko?"

Tumaas naman ang kilay nya sa sinabe ko.

"Hindi mo kinaganda Pananakot mo sakin, lalong wala kang mapapala Kung sinasabe mong papatayin moko, although Alam naman naten na Hindi mo ko mapapatay. Dahil isa lang naman Ang Gusto mong hingin sakin e. 'Mamamatay si diana O Papakasalan kita' tama di'ba?" Ngisi kong tanong sakanya.

Halata sa mukha nya na Naiinis na sya.

Mainis ka lang, Gustong Gusto ko yan.

Diana Pov.

Nasa kalagitnaan ako ng daan papunta sa Bahay ng Demonyita.

I thought she forget what happen before. I don't know! Why I accept her apology Before. Eto pala ang igaganti nya.

Mag isa lang akong tumatahak ng daan Papunta sa Bahay nya.

She warned me, pag nag sinabe ko kung Nasaan sya My family will Died.

After a Minute I saw a Car. Huminto sya sa harap ng daraanan ko.  Iritado akong lumabas ng kotse.

"Hey!" I shouted "Move Your car!" I said it a Loud

Hindi pa rin Lumalabas Ang Driver Ng pesteng kotse na yan.

May naramdaman akong Naglalakad sa Likod ko. Nilingon ko ito ng Dahan dahan Hanggang sa May nagtakip ng Panyo sa Aking Ilong.

And i don't Know What Happen After that.

~~~~~~~~~~






The Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon