Diana Pov.
*Sm*
Im here In Sm Store,bumibili ng Maternity dress.
3 months Na kasi Si Baby Angelic or Angelou.May napili Na ko na name nila.. And My Baby Is A Blessing, I Want A Name if a Girl is Angelic Or If a Boy Is Angelou How Cute right? Sabayan nyo nalang Trip ng Buntis.
"Sis Ohh Ang ganda😍" Sabi ni clarissa At Ipinakita ang Isang Maternity Dress Na Color Yellow Na Ayaw Ng banggitin ang other details Sabi ni Author.
"ganda nga. sige kukunin ko.." i said.
Nilagay na ni Clarissa Sa Basket Na hawak ng B.G
Magkasama kaming Tatlo Nila Clarissa..
Si Clarissa Tinutulungan ako sa Maternity Dress ko, while Jamaica Is pumipili ng Baby Clothes..
"Ohh ayan na Diana.. Nabili ko na ang dapat bilhin. Kasi naman 3 mos. Palang yung Inaanak ko Bumili ka na agad Ng Baby Clothes haystt" sabi ni Jamaica na Umiiling pa.
Na inis ako bigla.. Bat kasi pinapakelaman nila ang gusto ?!
"ehh sa Gusto ko e!"pagmamaktol ko.
This past Few Days Lage na lang Umiinit ang ulo ko sa Mga Walang kwentang bagay..
Pag buntis ka nga naman ohh
"Oo na sige na! Talo na ko!!…pagbigyan, buntis e.." sabi ni Jamaica.
Ngumiti nalang ako..
And This Past few days.. Kahit Simpleng Bagay lang sumasaya ako.. Ehh di naman ako ganun dati diba? Elegante Yung mga nagpapasaya sakin tsk!
Bigla akong nakaramdam ng Gutom.. Hmmm...
"Uy!! lets Buy a food!!" Sabi ko..
Nagkatinginan silang dalawa..
Ngumiti ako..
"What Kind Of food?" Pag aalinlangan na tanong Ni Jamaica.
Hmm? Ano ba? Hmm...
Ah!
"Adobo tapos Madaming Mushroom tska... Caldereta Na may.. Uhmm...? Langka!!!" Masigla kong sabi.
"Adobo with Mushroom? And Caldereta With Langka? Where Can We Find That Food?huh!?" Sabi ni Jamaica.
Tsk! Bayan!!
"Edi magluto kayo!! Kaines!" Naglakad na ko Palayo.
"Grabe!! Ang arte nya!"
"Oo nga e! Ang childish!"
Lumingon ako sa Nagsasalita na yun.. mga Pilipino ren Na Mga Nagpapasosyal.
galit na ko!😈😈
"P*TA!! MGA BULAG BA KAYO? ALAM NYO YUNG PREGNANCY ATTITUDE?! NASA NEW YORK NGA KAYO!!MGA UGALI NYO ANG LALASPAG! P*TA!" sigaw kong sabi sakanila.
Magsasalita pa sana yung isa na Pinag uusapan ako ng may humila sakin..
Nakita ko yung kamay. MA-UGAT.
LALAKI?!
huminto kami sa Parking lot.
Naka talikod pa rin sya..
hindi pamilyar Yung likod nya? So Sino to?"Excuse me? Who are you?" Tanong ko.
Lumingon sya sakin..
F*ta/! Naman oh!
Ngumiti sya sakin..
Nyemas!!
"HOY JAX! ANONG GINAGAWA MO DITO?" tanong ko sakanya.
"Alam mo parin pala yung pangalan ko.. Almost Three And Half months Na kitang hindi nakikita.." sabi nya.
Pake ba nito?!
"Ohh e ano naman? "Tanong ko.
Tinignan nya ko..
Pataas hanggang pababa.Kumunot yung noo nya.
"Buntis ka?" Tanong nya.
"Hindi halata?" Pamimilosopo ko.
Hindi nya pinansin yun..
"Seryoso Nga diana. Sino yang ama nyan?" tanong nya.
"Dimo kilala. Tska Pake moba?" tanong ko.
Bumuntong hininga sya.
Tinignan nya ko sa Mata. Tinignan ko ren sya.
"Pake ko? Eh kasi! Ikaw lang ang nakita ko sa mall na yun! Nasan ba ama nyan at Di mo kasama?"
Umiwas ako ng Tingin..
"Wala sya. Di nya alam na buntis ako.. Umalis ako sa Pinas ng Di nya alam." malumanay kong sabi.
Napakamot sya ng ulo..
"saan yung bahay mo? Hatid na kita." Sabi nya.
Lah oo nga pala! Sila Jamaica!! Patay Ako!!?
Ay bala sila! nagtatampo ako!.
Pinasakay muna Nya ko sa kotse nya.
Sinabi ko yung Address saan ako naka tira.
Nagdrive na sya."Pero! Dapat magluto ka!" Sabi ko.
Ngumiti sya.. marunong kaya tong magluto?
"Sure. What kind of food?" Tanong nya.
WAHH! MARUNONG SYA!
" uhmm.. Adobo Na madaming Mushroom At Caldereta na May langka!" Sabi ko..
Ngumiti lang din sya ulit..
Buti pa sya! Ayst!"Sige." Sabi nya
Whaa!! Jax Hulog ka ng LANGIT!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
VOTE,COMMENT AND BE A FAN ^___^
BINABASA MO ANG
The Princess Bitch
Teen FictionDiana Laureen Legazpi The Incredible Girl Na Will Do Everything What She Wants And What are Better For the Other but,One thing That they Don't Know Pag Nagalit ang isang 'Diana Laureen Legazpi' what Is it? Find It Out. Start:May 7, 2016 End:Octobe 2...