Rio Pov.
Days Have Past.. I Never Know Where Is She. Pinuntahn ko yung Bahay ng Mga Kaibigan nya Wala din sila... pate rin Yung Kaibigan Ni Diana Hindi Na rin Pumapasok sa University.
Diko alam nasan Sya...
"Hey!" Bati sakin ni Lei.
Ilang araw Na Din syang Nandito.. Diko naman sya pinapansin.
"Lei Can You Please Quiet. Look At You, You are So Despirate To Come Me Again In your Life. Alam mong Kaya lang Kita Sinagot Noon Dahil Naawa na Ko sayo, Ginagawa mo lahat-lahat. Lei, Im Doing What My Best Before To Feel You Love.. Im Sorry Pero Diko na Kaya, Di na kita Kayang Mahalin. Mark My Word." sabi ko at Umakyat sa Kwarto.
Im So Irritate To her Already.
Lei Pov.
Dahil Kaibigan ako ni Author Kaya Ginawa nya kong Cast dito.
(A:Shut Up! Hiniram mo lang yang pangalan na yan sa Bestfriend ko!! )
Whatever -_-
-
"Lei Can You Please Quiet. Look At You, You are So Despirate To Come Me Again In your Life. Alam mong Kaya lang Kita Sinagot Noon Dahil Naawa na Ko sayo, Ginagawa mo lahat-lahat. Lei, Im Doing What My Best Before To Feel You Love.. Im Sorry Pero Diko na Kaya, Di na kita Kayang Mahalin. Mark My Word." Sabi ni Rio At Umakyat na..
Nababanas na ko!!
Ano bang Meron ka Diana?
Oo, Naawa Lang sakin noon Si Rio na sagutin nya ko. Ako yung nanliligaw sakanya noon, I give Him A Clothes , Gifts and Surprises Before when We are 4th Year High school. So what naman dba? Atlest Sinagot nya ko! 7 mos. naging Kami..Alam nyo ba Kung bakit Nanay Ni Diana ang Sinisi Ko sa Ka letchehan Ko ngayon? Sya lang naman ang Nagpabagsak Ng Negosyo Nmin All over The Asia.
Kaya ako umalis Dahil may natitira pa kaming Negosyo Sa Taiwan.. inayos ko yung Negosyo na yun.. And Hindi ko sinabi kay rio yun. Hanggang sa Lumago na din kahit Papaano Yung Negosyo namin doon.
And I Decided to Go Back Here...
Nabalitaan ko nalang Na Nasa kulungan na Ang Ina Ni Diana.
Mabuti nga sakanya..Sumunod ako Sa Kwarto Ni Rio kung nasaan sya.
Binuksan ko Yung Pinto ng Kwarto nya.
Nagulat sya. "Paano ka nakapasok?" Tanong nya.
"Duplicate. Dba binigay mo sakin noon Yung Isang Susi Dito sa Kwart mo." I said.
He sigh. " Lei Please.. Leave me Alone." Malumanay nyang saad.
I sigh.. Kung Ito lang Pwedeng dahilan Para Bumalik ka Gagawin ko.
Rio Pov.
"Nasa Akin si Diana." Sabi ni Lei.
What the?!
"Pa-Paano mo Sya Nakilala?" Tanong ko.
"Sila ang Dahilan kung bakit Bumagsak ang negosyo namin.. Kaya ako Umalis Para ayusin Ang Natitira Pa naming Negosyo sa Ibang bansa.. At Pina kidnap ko si Diana, dinala sya Sa Isang lugar na walang nakka alam." Sabi nya.
Kumuyom ang kamao ko, paano nya nagagawa yun?
"Hindi mo sya Makikita Hanggat hindi mo nasusunod ang utos ko." Seryoso nyang sabi.
Shit?!
"A-Ano ba yun?" Tanong ko.
She Smile.. "Pakasalan mo ako.." Sabi nya.
"Ayoko!" Sabi ko sakanya..
"You Have no Choice Rio.. Safety Ni Diana Ang Nakasalalay dito." - Lei.
Fvck!! Ayoko!! Pero.. Baka mapahamak sya..
"Si-sige.. Para kay Diana." Sbi ko..
She Smile again..
"Good.. Next Week Na ang Kasal." Sabi nya.What?! So fast?
"Bakit ang aga?!"
"All are prepared.." Sabi nya.
She kissed me In my Lips..
Nakakasuka!!Umalis Na ren sya Sa Kwarto ko..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
VOTE, COMMENT AND BE A FAN ^__^
BINABASA MO ANG
The Princess Bitch
Teen FictionDiana Laureen Legazpi The Incredible Girl Na Will Do Everything What She Wants And What are Better For the Other but,One thing That they Don't Know Pag Nagalit ang isang 'Diana Laureen Legazpi' what Is it? Find It Out. Start:May 7, 2016 End:Octobe 2...