Characters and their Background story

789 21 5
                                    

Diana Laureen Suarez Legazpi

- Mayaman / sikat / Maganda / Matalino at Mabait
Sya yung Babaeng Akala Mo perfect But NO.
After What Happen A long Year ago. she change a lot and Suffer a lot.

Ang dating sya na mabait naging maldita. ang dating syang Mapagmahal , naging Bitch at walang modo.

Ang Dating sya Na Nerd , Palangiti at Pala kaibigan. Naging Pala sigaw , pala mura , mahilig sa away , naging party girl , naging maarte , At Naging Walang PUSO.

but Inside Her attitude . she Hide something Na konti lang ang nakaka alam. Ang Mommy Nya , Ang kuya nya At Ang mga kabigam nya. her Dad is So Kind So She decide Not tell him that incident.

And That Time. SHE BORN AGAIN. SHE IS A NOW  THE PRINCESS BITCH

Anong Insidente yun? well Malalaman nyu Ren :))

_______________

Rio Paul Margos

- Gwapo / Mayaman / Gentleman At Higit Sa lahat Mahal pa ren nya Ang Kanyang Nakakababatang Kaibigan Na si DIANA

he Is A Mystery Boy. He is A Loner And A Secret Student sa nilipatan nyang University. Na Pagmamay Ari nang kanyang Nakakababatang Kaibigan Noon.

Her Parents Is Die A Long Year Ago About Accident.
Wala syang Masandalang Tao Dahil Kahit Ang Kanyang Childhood Friend na si DIANA ay Nawala Na parang bula.
Ayaw nyang I kwento At Labasan nang Sama nang Loob Ang kanilang mga Naging Kasambahay.
Wala Daw syang tiwala sa mga Ito.

Pinangako nya Sakanyang Sarili Na Pagbabayaran Ng Mga Pumatay Sa kanyang Magulang Ang sinapit nang mga to.
At Sisiguraduhin Nyang Maghihirap at Mag durusa Ang mga Ito
sa ginawa nila.

He  Love Her so much. Her Childhood friend YANA is Her name. But YANA IS THE NICK OF DIANA.
 

KAYA BA NILANG MAHALIN ANG ISA'T-ISA KUNG SA UNA
PALANG MAY HUMAHADLANG NA SAKANILANG DALAWA? PANO KAYA KUNG YUNG TAONG MAHAL NI RIO IS... KASAMA SA PUMATAY NANG KANYANG MGA MAGULANG.

The Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon