Author Pov. (ako muna ang magkekwento xD)
Naglalakad nang taas Noo Si Diana habang papunta sa Kanilang Room.
Madami ang Naiinggit kay Diana Dahil lahat nang lalaki Pwede niyang akitin.
Paakyat pa lang sya Sa hagdanan nang May sumigaw kay Diana
"Hoy Diana slut!" Sigaw Nung babae sakanya
Lumingon si Diana Sa sumigaw
Lumapit si Diana Sa Sumigaw.
"Legazpi is my last name Not slut tsk!" Pagmamataray nya sa babae.
Naiinis na yung babae kay diana dahil kahit anong laban nya alam nyang matatalo pa rin sya.
"Duh!! Ang slut mo ! Nakikipag One night stand ka sa ibang lalaki kala mo diko alam?" Nakangising tanong nang babae kay diana.
Tinignan ni Diana ung babae mula ulo hanggang paa.
Nag smirked si Diana 'Mas mukha pa syang nakikipag One Night Stand Sakin tsk!' sabi nya sa isip.
"Im not a slut i think you are reffering to yourself and not Me ! " sabi ni Diana sa Babae.
"Gusto mo Pakita ko yung Video sakanila?" Sabi nung babae.
Nakangisi lang si Diana.
Pinakita nung babae yung Video sa mga nakiki usisero..
Nung nakay Clarissa na yung Video. Tinapon nya sa basurahan yung Cellphone.
" Hoy babae! " Dinuro duro ni clarissa yung Umaway kay Diana.
"One night stand ba yung nakikipaghalikan lang sa bar? GAGA!! Di ganun Si Diana! She is a Bitch but not a slut!!" sabi ni clarissa at lumapit kay diana.
Namutla yung babae.
"See? Look at yourself girl!! Mas mukha kapang slut Kesa sakin tsk! kulang ba sa tela yang damit mo? punta ka nga samin nang madonatan kita nang damit. " sabi ni diana sa babae
" Fashion to tanga! " Sabi nang babae
Nainis si diana lumapit sya sa babae at Sinampal nya.
*paaakk!*
" Don't you dare call me an Idiot! You are kicked out on my school And once I see your Fvcking face again. I'll make your life miserable! " Sabi ni diana sa babae at Umakyat na sa Hagdanan.
Habang si Clarissa Nag iisip nang pwedeng Itapon sa babae.
Nakakita si Clarissa Nang Pintura na hawak hawak nung lalaki.
"Hoy babae! jan kalang Wag nyo yang palalabasin Kundi pate kayo kick out!" sabi ni clarissa.
kinuha ni Clarissa Yung pintura sa lalaki at Dumukot sa nang pera pampalit sa pintura.
"Akin na yung Pinturang hawak mo! eto 500 Bumili ka nang bago and keep the change na rin!"
sabi nya sa Lalaki.kinuha na ni Clarissa Yung Pintura.
' Shemms ang bigat!' Sabi ni clarissa sa isip.Binitbit nya yung Pintura papunta sa Babae.
Sakto naka talikod yung babae.
binuksan nya ung Pintura.
" Hoy babae Humarap ka !" sabi ni clarissa
nung humarap sa kany yung babae at nya tong Binuhusan nang pintura.
*booggshh*
Napa 'Aww' naman Yung mga usisero.
"Serves you right! matagal matanggal yan Kaya gudluck ! " asar ni clarissa sa Babae.
Umalis na din si Clarissa nang may ngiti sa labi.
pumasok na sya Sa room nila at tumabi kela Diana at Jamaica
Si Diana nka earphone ,si Jamaica tulog. si clarissa Ayon naka ngiting wagas.
" Nakangiti ka jan Monte? " tanong ni Diana kay clarissa.
" Binuhusan ko yung babae nang pintura sa mukha HAHA! Epic Yung Fezlalo nya haha!" Clarissa.
"So Bad HAHA" Diana.
" So Bitch Duhh! " Clarissa.
" But Im the Princess Bitch. " Diana
" And Im The Friend of Princess bitch And Im the Bitch too. " Clarissa.
"Whatever" Pagmamataray ni Diana.
Inirapan nalang nya si Diana.
Someone pov.
"Look What She Did to me! Arrgg That Girl!"
"Hey! Calm down! Bat mo kase sinabihan nang slut Thingy na yan Tapos Kiss session Lang yung Video na kinuhaan mo. Ayan napahiya ka tsk!"
"sorry naman! Bweset Tagal matanggal Nitong pintura! "
"Pumunta ka na Sa Doctor patanggal mo nalang yan !! Mas mahihirapan kang hiludin yan. "
"okay fine ! Bye!"
I end the call.
Diana Laureen Legazpi....
Andaming na isakripisyo ni Rio for you. Babalik ka nalang ng basta-basta. No way! papahirapan muna kita. Pa unti unti..~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vote , Comment And be A Fan ^___^
BINABASA MO ANG
The Princess Bitch
Teen FictionDiana Laureen Legazpi The Incredible Girl Na Will Do Everything What She Wants And What are Better For the Other but,One thing That they Don't Know Pag Nagalit ang isang 'Diana Laureen Legazpi' what Is it? Find It Out. Start:May 7, 2016 End:Octobe 2...