Diana Pov.
Pagtapos ng nangyareng Iyon Ay Bumalik na kami sa Police station,
Ang akala ko Eh nasa Police Station na sila kanina Kaya umuwi ako para magpahangin at magayos Kasama sila Mom at rio Pero yun pala ay Umuwi den sila hayst.Naiwan sila Ate shakirah , Mom At sila ate Reanne and ate reanne' Kids and Husband sa Mansion namin para bantayan ang kambal ko.
"Diana , Please Be By my side." Seryosong sabi ni rio at Hinawakan ako sa Kamay.
"I will." At ngumiti ako.
"Attention, Paandarin nyo na ang Kotse Nyo sa labas dahil tayo ay aalis na." Sabi ng Chief ng Police.
Pagtapos ay Tumungo na kami sa aming mga kotse.
Kuya At dad Nasa Isa naming kotse
While Me , rio and my Friends clarissa And Jamaica nasa Iisanv sasakyan.Pumasok na kmi sa kotse.
Pagkapasok na pagkapasok ay nagsalita si Jamaica.
"Excited na kong makipag bugbugan Sa mga Lalaki at Kay Clare." Saad niya at halata nga sakanya na Excited siya, matagal na kasi syang walang Naka away kaya Hayst.. excited siya"As if naman Na Nakikipagbugbugan yung Kapatid kona yun, Malakas siya kase may Tao at Baril siya Pero Pag wala lahat yun? Madali naten siya mahuhuli." Sabi ni clarissa.
Wait lang.. " asan si theo? At si john carlo?" Tanong ko.
Si Clarissa ang una kong tinignan.
Biglang nag seryoso ang Mukha niya.Si Jamaica na ang nagsalita." Kasama nila ang mga pulis."
"Oh e, Bat nandun siya? May kotse naman yun ah?" Tanong ko ulit.
"Hayst, Nawalan ng Gasolina yung kotse kaya nasa Police station nakapark yung kotse niya." Sagot ni Jamaica na Halatang naiirita.
"Ohh how about J.C?" Singit ni rio na Nagmamaneho.
Tinignan ko si Clarissa at tinaasan kami ng Kilay. "What?"
Inikutan ni jamaica si clarissa ng mata.
"Grounded si J.C dahil nagwala Daw sa bar ar nakasira ng gamit, KUNG SANA PINATAWAD NA NI CLARISSA EDI SANA HINDI NANGYARE YUN." Diin na sabi ni jamaica."Grounded? How come? Antanda na niya ah." Sabi ko.
"Andaming Damages Doon sa Bar, nag wala pa daw siya and Most of All Sikat na Bar yun And Guess What, 1 Million Ang kailangan Bayaran Para pa Yun sa nga Glasses And The Other Tables Na sinira Niya At yung Mga Decorations doon Ay mga Nasa 2 million So Nasa 3 million Ang Kailagan Niya. Sa pagwawala At sinampahan pa siya ng kaso." Sabi ni Jamaica
"Hayst, Clarissa We will Have to talk Later." Sabi ko kay clarissa
"I know It. Fine."
Sagot niya-------
After 20 minutes
"Nandito na tayo." Sabi ni rio
Unang lumabas si rio at pinagbuksan niya kami Ng pinto.
Pagkalabas ko ay Nasa Likod naren namin ang mga police Sila dad At kuya and J.c ,theo.
"Kumalat kayo." Sabi ng Isang police.
Agad namang Humawak Si Rio sakin at Hinila ako sa isang gilid at Sila clarissa naman Ay Nasa Magkabilang gilid
Nakatago ang mga kotse namin
Na nasa Likod ng Abandonadong Gusali.Maya-maya pa ay may Nakita kaming 3 kotse,grabe mga nasa 10 lang ata sila what a Weak.
"Be ready" sabi ng isang police.
"Aantayin natensila maka Pasok, Pagtapos noon Ay Huhulihin naten sila." Sabi pa ng isang police Na S.P.O 1 Paul Veliganio.
BINABASA MO ANG
The Princess Bitch
Teen FictionDiana Laureen Legazpi The Incredible Girl Na Will Do Everything What She Wants And What are Better For the Other but,One thing That they Don't Know Pag Nagalit ang isang 'Diana Laureen Legazpi' what Is it? Find It Out. Start:May 7, 2016 End:Octobe 2...