Chapter 27

254 9 0
                                    

Theo Pov.

grabe si author ngayon lang naisipang gumawa ng Pov.

(A:bawiin nalang natin? ayaw mo?)

joke lang author taray talaga ahh.

(A:hindi ako mataray loko!! parang ayaw mo e)

gusto author...! back to story na tayo

(A:back to the story na daw!!)

-

nandito kami ngayon sa bar, kaming tatlo.

nagyayaya kasi si Rio na uminon di namin alam nitong juanito carlito na'to kung bakit..

" pre, ano ba kasi ang problema? " tanong ko sakanya.

nilagok nya yung isang bote ng whisky bago sya nagsalita. " Pre si Diana pumuntang ibang bansa."

" ohh e ano naman? baka may ginagawa dun, baka sa business nila." sabi ko.

kanina ko pa nakikita si  J.C na malalim ang iniisip. tinapik ko si J.C.

lumingon sya sakin, " tol, anong problema?" tanong ko.

"W-Wala!" sabi nya.."pre, namimis mo na ba si Jamaica.?" tanong  nya..

oo nga no? nasan na kaya yun? 1 lingo ko na syang hindi nakikita, pag tinetext ko sya nagrereply naman sya.tatanungin ko naman kung asan sya bat di pumapasok sabi nya'busy lang' yun lang yung sinasabi nya..

"Sobra pre!" sabi ko sakanya na umiiling.

" Pre, iwan ka na muna namin ditto may kukunin lang kami sa kotse." paalam ni j.c kay rio.

"ge langg.." sabi ni rio na lasing na.

"pre, tara sa kotse" sabi nya at naglalakad na.

sumunod nalang ako..

--

nandito na kami sa tapat ng kotse pero bkit ba kami nandito.? antanga mo theo!!

"pre bakit/?" tanong ko sakanya..

bumuntong hininga sya..

" Pre si Diana,clarissa at Jamaica magkakasama nasa ibang bansa sila nasa new York.." sabi sakin ni j.c

magkakasama silang tatlo? bakit?

"bat nandun sila?" tanong ko.

" pare wag mong sasabihin kay rio to pangako mo! kondi, hiwa hiwalay na yung katawan natin bukas!" sabi ni j.c sakin na di mapakali..

" tol! na hostage ba silang tatlo?" alalang tanong ko.

napakamot sya sa ulo..

"minsan maypagka slow ka rin ano?!? sabi nya at binatukan nya ko

sakit ahh!!

"making k nalang muna pwede?" sabi nya.

tumango nalang ako.


kinewento nya sakin lahat lahat.. kaya pala antahimik nya kanina... ALAM NYA!

pero ang mas kinagulat ko..

BUNTIS SI DIANA AT SI RIO ANG AMA?

" bro pano nangyaring-? " may sasabihin pa sana ko ng biglang may nagsalita sa likod ko.

" fre!! musta ? "

tinignan ko yung nasa likod ko..

RIO? jusko po!! anyare sakanya?

pagewang gewang maglakad lasing na lasing na.. tsk tsk..

napahawak kami sa mukha namin ni j.c..

"Fvck rio!! nagpakalasing ka talaga ng todo todo!" iritang sabi ni j.c sakanya.

"sensya na fre! lavs ko kse si yana.." sabi nya na gumigewang gewang na..

lord!! bigyan nyo ko ng powers ko! ibalik ulit to sa matinong utak!!!


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

VOTE , COMMENT AND BE A FAN ^__^

The Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon