Chapter 22

316 10 0
                                    

Diana Pov.

Nang makita kong Sinakay na si Mom sa Police car, Bumalik ako sa Loob..

Umakyat ulit ako sa Stage.

"I'm so sorry for what Happen.. and all You Hear Is lately is true."Me.

Pagtapos Nang pagkasabi ko ay Bumaba na ko.

Nilapitan ko si Rio na Naka upo at nakatulala.
Hindi para Yakapin..

" I Told You Rio. Di mo magugustuhan ang mangyayari.. if You are Mad at Me Stay away and never Back in my Life. " Walang Emosyon kong saad.

Ayokong Umiyak. Kahit gustong gusto ko.. I Just want to clear the Things Like I told Before.

" I Just Need A Space... " Rio.

I shock... He never Mad at me?

" You're not Mad At me?" Ako

"I just Realize, Why I mad At you ? Right? You Are A Victim only.. And.. I-I just Can't Accept What They did it To you?" Rio.

Hindi nya alam?

" Hindi mo ba Nahahalata Noon? Palage akong pinipilit ng Ama mo na Pumunta sa Bahay nyo? At Minsan, Yung Mga tingin nya sakin Parang--" Bigla syang nagsalita..

"May Pagnanasa sya Sayo? Oo nahahalata Ko yun. Binabalewala ko nalang...Inisip ko Noon Ganun lang sya Tumingin, Nakikita ko yung mga tingin nya den noon kay ate " Rio..

Shit.! Baka...

"Rio Yung Ate mo ba Minsan nakikita mong Nababalisa Pag nasa Kwarto sya O minsan Nawawala sa Sarili?" alalang Tanong ko.

Nagulat sya.

" Pa-Paano Mo nalaman,? Oo minsan pag kaharap nya Si dad Namumutla sya. Tapos pag Pumupunta ako sa Kwarto Nya Dati, Balisa sya at kakagaling Nya lang nun sa Iyak. Sabi nya Sakin dati Stress lang yun sa School.," Rio

No!No! Ohmygod..!

" RIO! NARAPE DIN ANG ATE MO! GANUN AKO PAGTAPOS NUNG GINAWA NG AMA MO SAKIN! FVCK!! RIO KAILANGAN MO SYANG TANUNGIN ABOUT SA NANGYARE. ALAM NG ATE MO LAHAT LAHAT NG GINAWA NG AMA NYO SAKIN!! " Alalang Saad ko.

He didn't Know? Ghadd! Tinakot Din ba sya Ng Ama nila? Hayop Sila!! Hindi lang pala ako Ang Biktima, Pati ang ate Ni Rio..

Pagtapos Kong sabihin yun dali-dali syang umalis.

Nkita ko ang mga bisita.
Kaka onti nalang..

Ate Rheanne...

Rio Pov.

Pagtapos sabihin Ni Diana yun, Dali dali akong lumabas at pumunta sa Kotse.

Ate, Bat di mo sinabi?!

-

After 50 Minutes Nandito na ko sa Bahay.

Agad agad akong Pumasok Sa bahay..

Nakita ko ang isang katulong Na nag lilinis sa sala..

" Manang asan po si ate?" Ako.

" Nasa Kusina po nag luluto " manang.

"Sige salamat po"

Dali dali akong Pumunta sa Kusina..

Nakita ko sya Nagluluto..
ate..

"Ate.."

Lumingon sya Nung Tinawag ko.

Ngumiti sya..

" Ohh Brotha?! Aga mo naman ata Umuwi? Sayang Tuxedo mo!" Ate.

Niyakap Ko sya.. Umiiyak ako habng yakap ko sya.

The Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon