Chapter 63

313 9 0
                                    

Clarissa Pov.

Maya-maya pa at Nakita ko ng Bumaba Si Diana at Rio.

Sumunod naman sila Lei at Jax.
Alam naba nila diana? Ops! Kung ano man yun sila jax na ang magsasabi.

Inantay ko si Ate clare na bumaba Ngunit Ang pinagtataka ko ey , bat may Parang namatay? May Nakatakip kasing Puting Tela at Buhat buhat ng Mga police.

Nilapitan ko si Diana at Rio.
"Nahuli nyo na ba si Ate?" Tanong ko.

Nagkatinginan sila at bahagyang lumungkot ang mukha nila.

"Clarissa.." panimula ni Diana.
"She Tried to kill me But before She Do that,Naunahan siya ni jax bumaril." Pahayag niya.

Suddenly my Tears Are Falling..
Why could be this happen?

Diana hug me. "Im here Clarissa, Im here." Sabi niya at niyakap ko ren siya.

Nakita kong padaan Na yung katawan ni ate..

"Wait.." sabi ko sa Police

Tumakbo ako papunta kay ate.
Tinanggal ko ang tela sa mukha ni ate.

Mainit init pa ang katawan niya, pero bakas sa katawan niyang wala na siyang buhay..

Niyakap ko si ate sa Huling sandali..
Kahit na Masama siya sa iba, I know She love us. I don't know Kung bakit niya Ginawa iyon But somehow We never understand her point.

"Rest Now Ate, You aren't  Problems anymore." Maiyak iyak pahayag at Binalik kona ulit ang tela sa mukha niya.

At Lahat kami ay Lumabas na ng building na iyon.

"Clare Told me before She died That , they Love you so much and your family." Sabi ni diana at Sumakay na sa Kotse

Pinagbuksan namn kami ni Rio Ng Pinto.

Hanggang sa Kotse ay iyak paren ako ng iyak habang niyayakap ni jamaica.

Nagvibrate ang Phone ko

From:J.C

Im sorry for your ate. Alam ko, hindi mopa kaya Na harapin ako Im giving a Space hanggang kaya mo na akong Maka usap.

"J.C needs An Acceptance Again But, It's not The time To you To give it After What happen now." Sabi ni Jamaica.

Yeah, Jamaica is Right. Hindi ko kaya magpatawad ngayon Dahil ngayon palang sa Sarili ko hindi kopa napapatawad dahil sa Ginawa ng Ate ko.. Im messed now. Im sure when dad know all About This Mas Masasaktan pa siya kesa sakin.

Diana Pov.

Everything has A Reason Why All Of this Happen. May mawala man, siguro may papalit. May mabago man ,siguro Mas Better. God has A Perfect timing And Perfect ending.

Kakauwi lang namin sa Bahay..
Si Rio Dumiretso munang Condo niya. Mamaya na daw siya Pupunta dito Eh dahil kailangan magpahinga.
I understand him naman Biruin mo Wala kaming tulog dahil doon.

Sinilip ko muna ang Kambal sa Kwarto nila.

Natutulog paren sila ng Mahimbing.
Sana nga nagng bata nalang ulit ako. Walang problema. Pero ayoko na ibalik pa yun. Baka Bumalik pa ang dati.

Sinara ko na ang pinto.
Sakto namang dumaan si Mom.

"Magpahinga kna, Alam ko na ang nangyari nakakaawa lang na kailangan pa talaga may mamatay." Sabi ni mom at Bakas Sakanya na nalulungkot.

"Kung yun lang ang Dahilan para Sa katahimikan , Kailangan talaga. Lalo na't matagal na siyang Banta Sa buhay naten." Sabi ko

Nagpaalam ako kay mom a Pupunta na akong kwarto ko para magpahinga.

The Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon