Jamaica Pov.
Hindi pa rin sya Umaalis... You Know Who is HE!
Si Mom Ayon! Umalis Kasi Daw May Gimik daw sila magkukumare tsk!
Si Darrio Eto nasa Harap ko Tumitingin tingin sakin Iniirapan ko.
" What Are you Doing here?!" Ako.
"Nothing.. I just Want to talk to you if you're okay" Sya.
" Okay lang ako " Ako
" No you don't " Sya.
Uminit na naman ulo ko.
" Can You Stop 'Care' Thingy to me? After I Confess My Feelings for you before, You Didn't Talk to me, You Go far away And I heard That You'll be staying In Canada For good. " Ako.
" Im Sorry.. " Napayuko sya. " Diko lang alam, Kung ano bang dapat Kng Gagawin Pagtapos nung Deal nati." Sya.
" Tapos Nag confess Kapa ng Feelings mo sakin" Dugtong pa nya." Bat kapa nag pakita sakin? huh? Alam mo bang Ilang beses kitang tinatawagan Kase Baka May inaasikaso ka lang. " ako. the Tears Are About To falling But I Avoid it.
" Naghintay ako Darrio Manluckas! Nag hintay ako! Im Waiting For you so Long.. Kung kelan Nakalimutan na kita tska kapa Babalik? mygod !! " Ako.
" Sorry. Yeah you're calling to me A Thousand Times But, I reject that.. Alam mo namang Kaya ako nakipag deal sayo dahil para Pagselosin Yung Ex ko dba?.. But I don't know Jam. I didn't realize That Time I've feelings For you Already " Sya
*pakk!*
Sinampal ko sya.
" Kasi Takot kang magmahal! Alam mo ba kung bakit ako Gumawa ng deal na yun? Para makalimutan mo sya! Para Dika lang sakanya nakatingin! Madaming babae Nagpapansin Sayo Akala mo ba!? Isa ako dun Darrio NOON! I'm Imagine myself with You! Akala ko Mahihigitan ko sya Sa puso mo Noon! But It didn't. Takot ka Darrio ! Takot kang saktan ng babae ! " Ako
Yumuko sya " Oo Im Scared Of Falling Inlove again before. And Im So Stupid To Released You In My Life.. Im So Sorry.. "
" Sorry Is Enough, But It doesn't Fix What You Broke. What you Have Done Is Done. Don't Do it To Others Again.. Ayos lang na ako pa yung nasasaktan Kasi Until now Mahal pa rin kita And I'm So Idiot To tell This To you.'' Ako.
" And Im So Sorry Kung Di na kita Kayang Mahalin ngayon ulit" Sya.
Nagulat ako..
" W-what? " Ako
" Im Engaged.. Kaya ko Pumunta dito Para Mag Sorry Sa lahat Ng Ginawa ko sayo. " Sya.
" She Thought Me How To Take a Risk In Love. You know What She said to me 'Kahit Sira na Pwede pang ayusin Like I-recycle Kung Patapon na, Edi Gawan Ulit Paraan para mabuo ulit' " Sya.
" She is Lucky To have you. " I said
Nagulat sya.
" N-No.. Im So Lucky To have her. " Sya
Ang sya nya.. Sana kasing saya nya ko.
" Alam mo... May Piece of Advice ako sayo " Sya.
" Grabeh Kanina magkaaway tayo ngayon friends na !" Nakangiti kong saad.
" Ganun talaga.. " Sya.
Ngumiti ako. Yung ngiting totoo.
" My piece of Advice to you: Magmahal ka ulit.. Wag kang matakot Take A Risk In a Second time. Kasi Minsan Mas Masaya Ang Second Kesa Sa First Time. Kasi Sa Second Doon ka Matutong Magmahal ng totoo Ng hindi ka Nag aalinlangan"'Sya.
Anlalim pero Parang natamaan ako...
He smile " I Know You Are Scared Now Falling Inlove Because of me... Open Your Heart To Someone Better Than Me. Forget What Happened Yesterday Jam.. Start A New Day With Someone else."
Tumayo na sya.
" Wait!! " Pigil Ko sakanya Kasi Papalabas na sya.
Huminto sya At Humarap sakin.
" Thank You " I said
Kumunot yung noo nya. ''For what?!" Sabi nya.
" For Clear The Things In My Mind.. For Clear The Things That I don't Know how To Solve." Ako.
Ngumiti sya " Ansaya ko Alam mo ba ? Kasi kahit ako rin Di ako Makapag mahal ng buo But Now I know.. We Solve The Problem what I Did To you.. And Im So Happy, Dahil di ka Katulad ng iba Na Hahabulin Ang lalaki Kapag Nalaman nilang May mahal na syang iba." Sya.
Anong akala nito sakin ? Hahabulin ko kapag mahal ko pa? At May ka relasyon na? tsk!
" Nahh Im Not That. Its Just.. They Don't Accept the Fact Na Wala na talagang pag asa." sabi ko at Tumawa.
Tumawa din sya..
" So Goodbye! " Sya.
" No! Magkikita pa tayo! Invite nyo ko sa kasal nyo uy! " sabi ko.
I miss My Annoying me HAHA!
" Haha Sure! why not right? " Sabi nya " So See you When I see you!" Dugtong Nya at Lumabas na.
Umupo muna ko sa Sofa..
Im Completely Ready to fall again.
Theo Breth Danvers..
sh*t bat yun ung pumasok sa Utak ko..
He is Handsome... But My Heartbeat Lately When I saw Him.
Its Like Before I felt For Darrio..
Only A crush....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vote , Comment And Be A Fan ^___^
BINABASA MO ANG
The Princess Bitch
Teen FictionDiana Laureen Legazpi The Incredible Girl Na Will Do Everything What She Wants And What are Better For the Other but,One thing That they Don't Know Pag Nagalit ang isang 'Diana Laureen Legazpi' what Is it? Find It Out. Start:May 7, 2016 End:Octobe 2...