Chapter 12

280 8 0
                                    

Rio Pov.

Kakapasok ko palang nang School Ng May makita akong Poster.

Lumapit ako sa poster na pinag kakaguluhan nila.

"Excuse!" Sabi ko sakanila

Agad naman silang tumabi Yung mga babae Kinikilig na naman sakin. we'll I don't Mind them.

Tinignan ko yung Poster na may naka sulat.

'Diana Laureen Legazpi Is Such A Slut'

nakalagay sa Poster tapos May picture sya na Nakikipag halikan sa Ibang lalaki..

May Nakasulat sa baba ng poster.

'by:L.S'

L.S? Sya yung gumawa ng lahat nito?

tapos May biglang  nag salita

''So Childish!! Alam nyo namang Ganun talaga ko right?! Boba ang Naglagay Ng Mga Pictures na to! Itapon Nyo nga yang mga yan Pag may Nakita akong Isa Sa mga Yan Mamaya Papakain ko sa inyo! '' Sabi nya.

Lumingon ako. Si Diana yung nag salita..

Tumingin sya sakin. Natulala Sya nung makita nya ko.

Lumapit ako sakanya At Hinawakan ang Braso nya..
hinila ko sya Sa Rooftop para mag usap.

'' Tell me ! Isa ren ba ko Sa mga Pinaglalaruan mo?" Tanong ko sakanya na Iritado.

'' No! '' Sagot nya.

'' Tell Me Diana! What's Your Problem? Why are you Like that?! " napalakas Yung boses ko.

" Look Rio.. You don't Know Anything To me. Yeah! Im a Bitch I'm A Playing A Boys Arround.. But Rio Listen to me.. " Sabi nya sakin " Your Are My Bestfriend, You're My Childhood friend. Pero diba Pinangako ko sayo Na Magiging si Diana ako na nakilala mo dati Pagkaharap kita? '' Sabi nya na may lungkot sa mukha.

" Pero Bat Ganito kana? Nag iiba Ka ? '' Tanong ko

Kinuha nya yung bag nya.  '' People Change.. May nagbabago. Kasi Natuto sila sa mga Sakit na naramdaman nila noon Kaya tayo Nagiging Matapang Ngayon.. Kung Hindi dahil sa nakaraan..'' Sabi nya.

Bago sya umalis Nagsalita sya..

'' Layuan mo na Ko Rio.. Hanggat maaga Pa.. " Sabi nya At tumakbo palabas Nang Rooftop.

Iniwan nya kong Naka tulala sa sinabi nya.

Why Diana? Why are you Act like this?!

Ayoko! Hindi kita iiwan.

Diana Pov.

Ngayon ko lang Na realize. Bat pa sya Sumulpot ulit?

Nangako ako sa kanya na magiging si Diana ako na dati nyang nakilala... Pero parang Komplikado naman ata?

Diko namalayan na Umiiyak na pala ko.

Pumunta ako sa Garden.. I just want a Fresh air.

Umupo ako sa Bench, Doon ako humagolgol nang iyak.

" Bakit ba ganito kagulo ang Buhay ko?! I just want to be a Happy..'' Sabi ko sa sarili ko.

Habang umiiyak ako. May Nakatayo sa harap ko..

lalaki?

Inabot nya yung panyo nya Sakin..
''Here'' sabi nya.

Pinunasan ko muna yung Luha ko, May panyo ako Tanga naman ng isa nito!

'' I don't need that. " Sabi ko. At nilabas Yung Panyo Ko.

''Tsk! Kala ko wala ka. Sayang yung Care ko sayo'' Dismayadong tanong nya.

Tinaasan ko sya nang kilay '' Oo meron ako! Tska Di ko naman Hinihingi yung 'Care' Thingy mo! "  Sigaw ko sakanya.

''langya naman ohh! Kumusa ako! Sama nito..'' Sabi nya sakin

Pake ba nito sakin? wala kong Oras para makipag laro.

'' So? Ano naman kung kumusa ka? tska I don't need you! Go Away! I have no Time play With You Boy! " Sabi ko.

'' Di naman ako Pumunta dito para damayan ka! Nakita lang kitang Umiiyak.. Tska Ngayon lang kita nakita. bat ba ang bitchy nang Attitude mo. Sino ka ba ? '' sabi nito sakin.

Di nya ko kilala? Transferee Ba to? O sadyang wala lang paki sa Mundo?

" Im a Total bitch! People Know me As A ''The Princess bitch'' because Im A Bitch And Bitchy To the others! '' I said.

napanganga sya. Tsk!

'' I-Ikaw Si Diana? Yung mga palaging Napag uusapan ng mga Estudyante dito? '' Di nya makapaniwalang Saad.

Ngumisi ako '' The One and Only..'' I said

'' By the way-'' Pinutol ko yunh sasabihin nya.
'' Walang HIGH WAY DITO!" - bulyaw ko sakanya.

'' Whoaah chill!Alam mo talaga ung sunod na line ano? so Crap that. Btw Im Jax. Jax Michael Delgado'' he said.

Tinaasan ko sya nang kilay.
'' And so? '' mataray kong tanong..

" Ini introduce ko lang naman yung sarili ko '' Sabi nya.

'' As If I Care? Look! Don't waste My Drama here, if you Are Introducing yourself to me Hell  I Don't Care And  I don't want to know you!'' Umalis na ko sa pwesto ko.

Diko na sya inabalang lingonin pa. Baka Mag assume sya Na Type ko sya Tsk! NEVER!

Kay Rio lang ako Magkakagusto hindi sa G*gong yun. tsk!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vote , Comment And Be A fan ^__^

panira pa ng drama bweset!

The Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon