🎵Yeah~ Teen Top is back
Lalalalala Lalalalala Lalalalala
Let's go
Eoneu nal uyeonhi neoreul cheoeum bon sungan cheot nune banhaebeoryeo nun doragangeoya
Nado naega ireol jureun jeongmal mollasseo sarangi chajawasseo oeroun naegero
Geurae mwo sesange yeppeun yeojan manha geu jungeseodo neon namdalla🎵
At tumunog na din ang alarm clock ko!
Ano pa nga ba, tinatamad akong bumangon...
Like other morning rituals, kain, toothbrush then ligo...
7:15 am dapat na sa school na, pero dahil sa halos kapitbahay ko ang aking school, less than 5 minutes walk lang eh, papetikspetiks lang ako. 7:00 am na, naglalakad na ako papunta school ng makita ko si Nessa. Yes, same village lang kami. Actually anim kaming senior na tiga, sina Karen Sayata (Kars) at si Ethan Kristoff Jordan Lee (Ethan). At yung dalawa pang iba? Syempre yung 2 pa sa madami kong best friends.
So lakad-lakad at naka dating na din kami sa school. Syempre tingin muna sa section list at..... Tama tama nga yung chismis na kasama namin si Zelda. Well, I can't help think that maybe one reason why we're both transferred is para maging okay na din kami, well, I am really looking forward to it...
So andito kami sa hall at mga kung ano ano ang sinasabi ng High School head namin, syempre mga rules and regulations eklavush. Haha. Syempre dito ako nakaupo kasama ng IV-B katabi ko si Jason Castañeda , matagal ko na siyang kilala pero ngayon lang kami nagusap ng matagal, eh kasi boring na eh, lagi na lang yung Ng sinasabi, paulit-ulit kumbaga.
"You can now go to your respective classrooms."
Finally, aakyat na din. So a little of what you did last summer and para sa aming bagong lipat, tinanong yung expectations namin, well ang akin lang naman eh sana maging okay ako with them. Yung lang, masaya na ako.
Seating arrangement na, arms chairs kami. Basta bandang likod ako pero okay lang kasi katabi ko si Jason at sa likod ko si Nessa, katabi naman ni Nessa si Sungho Jo, magaling yan sa math, and he's actually a pure Korean. Classmate ko yan since grade 4 yung nga lang di ko yan pinapansin kasi dati nung elem eh, anti-boys daw ako. Tas nung 2nd year at 3rd year naman ako, kaaway ko yan! Haha! Kaasar eh! Naninipa ng babae! Pero sana ngayon maging okay na kami!
Heto Physics na, new teacher kaya may Daile Carnegie kami....Pagtapos nito ay lunch na, and finally makikita ko na ang iba ko pangbffs.
Eto turn ko na....
Author's Note:
Ehh. Sorry kung ang lame, promise I'll make it up to you.
- Yram
BINABASA MO ANG
High School Life: The Friends, The Enemies, The Lovers[On Going]
Teen FictionPerks of being a High School Student.