Chapter 13: Post Retreat

33 1 0
                                    

Third Person's POV

Just a normal day in school pero super daming nangyare. Nagkabati na si Fia at Zelda, pati na ang buong barkada ay okay na din kay Zelda.

Si Lily, siya ang nagiging problema ng barkada dahil nap apahiwalay na siya. Lagi na niyang kasama si Lene, Murry at Milah.

Dahil dyan eh, kahit papaano naging magkaibigan sina Fia at Zelda.

Si Ethan, ayun gustong gusto pa din si Lily.

Si Carmen? Inlababo kay Keanz.

Naging close din si Fia at Nise. Onti onti na din nakakapagadjust sina Fia at Nessa sa kanilang bagong mga kaklase.

Bihira na lang din makasama ng barkada si Lisa, ewan kung bakit.

Si Fia, mukhang may nagugustuhan na, pero unsure pa din siya sa feelings niya.

Si Zelda at John kahit papaano e nagmature na din sila sa relasyon nila.

Si Vans naman pagtapos aminin ang nararamdaman para kay Nessa ay sinimulan na niyang ligawan ang dalaga. Hindi pa din umaamin si Nessa sa totoong nararamdaman niya.

Okay naman ang relasyon nina Lisa at Nate.

Balibalita sa buong high school na may dadating daw na transferee sa second quarter which is 2 weeks from now. Muka namang excited si Kate kasi gwapo daw.

Author's Note:

Yes. Maikli lang kahit eto ang facts na panghahawakan ko para masimulan ko na ang totoong kwento. Haha. Basta, support niyo lang ako ah. Vomment.

Thanks for reading!

Vomment!

- Mary

High School Life: The Friends, The Enemies, The Lovers[On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon