Chương 60: Cảnh Xuân Ở Ôn Tuyền
Lạc Tử Mộng vốn dĩ đã bước một chân lên rồi, nghe thấy Hàn Hạo Thần phân phó như vậy, cảm giác da đầu tê dại, cảm thấy không còn kịp nữa, nàng cơ trí lập tức chui vào trong nước. Lúc Hàn Hạo Thần đến, mặt nước trong Ôn Tuyền đã không còn một chút gợn sóng nào, hắn híp mắt lại giống như Hắc Diệu Thạch con ngươi đánh giá chung quanh, thấy bên cạnh còn để lại một bộ y phục khóe miệng hơi cong lên, sau đó không nhanh không chậm đi dọc theo Ôn Tuyền .
Hắn tin chắc nàng nhất định đang núp ở dưới nước, cho nên hắn cũng không sợ, cứ để nàng tiếp tục chơi, để xem kỹ năng dưới nước của nàng tốt đến mức nào. Lạc Tử Mộng ở dưới nước bịt mũi lại cố gắng bám lấy tảng đá bên cạnh không để cho mình nổi lên, nàng lẳng lặng nghe động tĩnh bên ngoài, đợi tới một lúc lâu không còn nghe thấy tiếng vang nữa, đoán rằng hắn đã đi rồi, hơn nữa nếu không ra nàng sẽ chết ở dưới Ôn Tuyền này mất.
Hàn Hạo Thần đứng ở bên cạnh nhìn nàng ở dưới nước mắt đầu thổi lên bong bóng, nhếch môi cười bộ dáng chờ xem kịch vui. Không chịu nổi, không chịu nổi, muốn tắt thở rồi! Lạc Tử Mộng rốt cuộc không nhịn được nữa nhắm mắt lại bỗng chốc từ đáy nước nổi lên.
"Khụ khụ khụ."
Nàng vừa lấy tay vuốt những giọt nước trên mặt, vừa ho nhẹ vì nước nóng tràn vào miệng. Ngay khi nàng mở mắt ra, cả hai người đều kinh ngạc. Chỗ Hàn Hạo Thần đứng vừa vặn trước mặt Lạc Tử Mộng, mà Lạc Tử Mộng lúc xuống nước không mặc bất kỳ y phục nào trên người, cho nên lúc nàng từ dưới nước chui ra, nửa người trên hoàn toàn trần trụi trước mắt hắn.
Nàng cứ như vậy ưỡn ngực ngước mắt nhìn hắn, hắn cúi đầu mất hồn ngưng mắt nhìn nàng, sau khi hai người kịp phản ứng, lập tức nghe được Lạc Tử Mộng hét lên một tiếng xoay người sang chỗ khác. Mà Hàn Hạo Thần cũng bỗng dưng xoay người, đồng thời phát hiện toàn thân có chút nóng ran. Hắn căn bản không ngờ là nàng không mặc bất cứ cái gì cả, vốn chỉ muốn trêu chọc nàng một tý, nhưng không ngờ lại thấy được một cảnh xuân tuyệt sắc như vậy.
"A! Biến thái! Lưu manh! Ngươi thật không biết xấu hổ!"
Lạc Tử Mộng kích đông đến mức muốn xông lên đập bẹp hắn. Bất đắc dĩ hiện tại không có bất cứ thứ gì để che đậy, nên thành ra mặc hắn xem xét hết tất cả vưu vật*.
(*) Chỉ thứ đẹp trên người phụ nữ.
Hàn Hạo Thần vốn dĩ trong lòng đang áy náy, không ngờ thấy nàng thân trần như vậy, nhưng mà khi nghe thấy tiếng nhục mạ của nàng có chút tức giận, dứt khoát quay người lại nhìn nàng, nhưng nắm tay sau lưng đã nắm chặt thành nắm đấm, khắc chế nhìn sống lưng nàng đang kích động vì tức giận.
"Ngươi vừa rồi gọi Bổn vương là gì?"
Hắn híp con ngươi lại trầm giọng hỏi. Lạc Tử Mộng cũng không phát hiện mình nói sai, cũng quên mất thân phận của hai người, nghe thấy hắn vẫn đứng sau lưng của nàng, hoàn toàn không dám quay đầu lại hai tay che ngực trần tức giận nổi lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)
RomanceMột buổi sáng xuyên qua, nàng đi tới một nơi chưa từng nghe tên, nước Hàn Vũ, dùng một tư thế mắc cỡ nằm ở trên người của chàng. Nghe nói vị Thần Vương có chiến tích chói lọi này không hề háo sắc, ít cười ít nói, khó có thể gần gũi. Nhưng mà, vì sao...