Chương 130: Đều Tại Chàng Hết
Hắn tựa hồ hơi suy nghĩ một chút, sau đó đáp lại:
"Vậy cũng tốt, để không phụ lòng nương tử, vi phu sẽ lưu manh một lần, vô sỉ một lần."
Tiếng nói vừa ngừng, tay chân của hắn đã lanh lẹ lột sạch y phục trên người nàng. Trong nháy mắt tiếp theo, nàng còn chưa kịp phản ứng, hắn đã nâng vật nóng bỏng kia áp sát trên người nàng, còn dùng giọng nói hết sức mập mờ hỏi:
"Tối nay muốn bao lâu?"
Sao nàng có thể trả lời vấn đề này của hắn chứ, muốn bao lâu cũng không phải là do nàng quyết định có được hay không. Người này cũng thật quá vô sỉ rồi, nếu để người khác nghe thấy những lời này của hắn, còn tưởng rằng nhu cầu của nàng rất lớn, hình như mỗi lần đều là hắn bá bương ngạnh thượng cung có được hay không! Bao gồm cả lần này cũng thế.
"Không cần có được hay không?"
Thật ra thì lúc hắn xoay người đè lên thì nàng cũng đã sớm có phản ứng, nhưng nàng lại không muốn để cho hắn nghĩ rằng ở phương diện này nàng cần hắn biết bao, nếu không còn không biết hắn sẽ đắc chí thành cái dạng gì nữa. Nhưng mà cũng đúng như tưởng tượng của nàng, việc hắn muốn làm ai có thể ngăn cản được hắn.
"Không được!"
Hắn quả quyết trả lời, sau đó hạ thắt lưng xuống, vì muốn phục thù nên lại càng gắng sức hơn so với trước kia, khiến cho nàng gần như không có cơ hội thở dốc. Lẽ ra nàng nên sớm biết "Mặt người dạ thú" xuất phát từ nơi nào, đoán chừng chính là xuất phát từ trên người thằng nhãi này. Nghe nói Thần vương gia của nước Hàn Vũ tuấn tú lịch sự, văn võ song toàn, mặc dù ít nói ít cười không gần nữ sắc, nhưng lại là đầu trộm đuôi cướp, dù là mỹ nhân nằm trong ngực thì cũng có thể ngồi vững mà trong lòng vẫn không loạn, là Liễu Hạ Huệ tái thế.
"Liễu Hạ Huệ tái thế" ? Vậy bây giờ người đang ra sức ở trên người nàng là ai? Lời đồn quả nhiên chỉ là lời đồn mà thôi! Nhưng mà nàng nghe nói trước đây lúc hắn ở trên chiến trường, địch quốc vì muốn lấy lòng hắn để cầu hòa, còn cố ý lén tặng một mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành cho hắn, thế nhưng lại bị hắn trả lại "Nguyên vẹn". Bây giờ Lạc Tử Mộng suy nghĩ một chút, đoán chừng cái gọi là mỹ nhân của địch quốc đều là dung chi tục phấn, nếu không có người nam nhân nào sẽ trả lại "Nguyên vẹn" không? Nếu như nàng là nam nhân, đoán chừng cũng muốn hưởng thụ xong rồi mới ném lại cho họ.
Nhưng mà ý nghĩ của nàng hình như càng ngày càng tà ác rồi, sao lại nghĩ tới việc Hàn Hạo Thần dùng những nữ nhân kia xong rồi ném đi chứ? Cũng không biết trải qua bao lâu, Hàn Hạo Thần mới tận tình kết thúc kịch chiến tối nay. Nhưng nàng thì mệt mỏi gần chết rồi, tay chân vô lực đặt trong lồng ngực hắn mặc cho hắn ôm. Nàng cho rằng tối nay cứ như vậy trôi qua, ai ngờ đợi đến sau nửa đêm, lại có chuyện đau khổ ập tới, nàng gần như bị đau đến tỉnh lại từ trong giấc mộng.
"Đau. . . . . ."
Nàng ôm bụng toát mồ hôi lạnh, gần như muốn lăn lộn trên giường. Hàn Hạo Thần cũng bị nàng đánh thức, nghe thấy nàng kêu đau, hắn lập tức đốt nến ôm nàng vào trong lòng:
BẠN ĐANG ĐỌC
KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)
RomanceMột buổi sáng xuyên qua, nàng đi tới một nơi chưa từng nghe tên, nước Hàn Vũ, dùng một tư thế mắc cỡ nằm ở trên người của chàng. Nghe nói vị Thần Vương có chiến tích chói lọi này không hề háo sắc, ít cười ít nói, khó có thể gần gũi. Nhưng mà, vì sao...