Chapter 22

367 17 2
                                    


[Unknown POV]

["Napatawag ka?"]

Napapikit ako ng mariin nang marinig ko boses niya. "May malaki tayong problema."

["Problema? Ano yon?"]

"Alam na niya, nakita niya."

["Fuck, nag bibiro ka lang diba?"]

Kinuyom ko yung palad ko, "Mag bibiro ba ako ng ganon? You know me, hindi ako nag bibiro sa mga seryosong bagay."

["Alright, no choice. Ikaw na bahala."]

Pinatay ko na kaagad yung tawag ng biglang bumukas yung pintuan, "Luh, h'wag ka ng mag mukmok diyan. Tara sa labas, may mirienda daw."

Nginitian ko siya, "Sige, sunod nalang ako."

"Okay, dalian mo, baka maubusan ka."

Tumango nalang ako bilang sagot sakanya. Pag kaalis niya, bigla nalang akong nakaramdam ng lungkot. Napatingin ako sa picture namin at napabuntong hininga.

I'm sorry.

A/N: Hello beautiful pips, I'm finally back! Woohoo! May 10 chapters ng nakasave dito at nag hihintay nalang kung kailan i-publish or kailan ang next update. Mas mapapabilis ang update kapag nameet nyo yung goal.

Mag uupdate ako ng 1 chapter kung aabot itong chapter na 'to ng 10 votes. 😊 Napansin ko kasing konti lang ang nag vvote sa bawat chapter ng story kaya gusto ko na sanang mag set ng vote-goal para sa next update.

Nasa sainyo parin kung mapapabilis ang pag update ng story na to. Ayun lang, thank you! :)

Ps. Feel free to msg me or comment if ever masyadong mataas yung pangarap kong 10 votes. Hehehe mwap!

Autumn Red with The GangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon