Chapter 9 - Cut

838 12 1
                                    

RED'S POV

Nakakainis. Nakakairita. Nakakahiya!

Napasabunot nalang ako sa kahihiyan. Sa lahat ba naman ng pwedeng makakakita, lalaki pa? At ang malala si Grey pa?! Whatever, wala naman na akong magagawa. l need to take shower, magpapalit narin ako ng damit and all. Wala naman sila magagawa kung ganto damit ko. Subukan lang nila.

After kong maligo at gawin ang dapat gawin. I texted Grey.

Me:

Hey (:

Sebastian Grey:

Yah?

Walang ginagawa? Ang bilis mag reply ah.

Me:

Can you come here?

Sebastian Grey:

Wya

Me:

Girls locker room. Duh where do you expect me to go -.-

Sebastian Grey:

K. Be there in 5

Ang sungit talaga! Kaya ko lang naman siya pinatawag dito para tanungin kung okay lang ba suot ko. I'm wearing black sweater paired with white khaki shorts.

"Wait, coming!" I said.

As soon as I opened the door, he asked, "why did you called me? Miss me?" Tiningnan niya ako mula from head to toe.

I rolled my eyes, "I know. I'm beautiful, you don't need to look or probably stare at me like that." I said while wiggling my brows.

"Ang kapal."

"Ah ganon ba?"

"Wala pa man ang sungit na?" He chuckled, "Oo na maganda na, mahal na reirei–este reyna!"

I immediately closed the door just to make fun of him. I heard him cursed and for sure, galit na galit na siya. Narinig ko na palayo na siya sa locker room kaya naman kinuha ko ang mga gamit ko.

I opened the door then shouted, "Thanks Abo!" Then I ran towards him. "Hey wait for me!"

Lunch Break.

All hail, my favorite! Nakakapagod kaya umupo at makinig sa klase. Ang boring lang kasi two hours yung math namin kasi nagpalit ng sched si Sir Damien at Ms. Liveña.

Kami nalang naman ang naiwan sa room dahil ang dami pang arte ng mga kasama ko.

"Ahhh! Nakakainip makinig kay Ms. Liveña ngayon." Sabi ni Mint habang tinaas yung paa at isinandal sa chair sa harap nya.

"Wala kasi siyang energy, tapos parang malungkot, diba?" Sambit naman ni Ally habang naka head down.

Napansin din pala niya yun?

"Para kasi siyang puyat? Tas nakita ko may pasa pa siya sa braso nya. Weird." Singit naman ni Exodus sabay tayo.

"Ay oo nga no! Alam ko maingat yun sa kutis, she told me before." Sabi ni Natalia habang nag aayos ng buhok.

Mga taong to, napaka chismoso!

Nanahimik lang naman kami nina Grey, Trish at Trench.

"Tara cutting." Pag babasag ni Trench ng katahimikan. Napatingin kami sakanya.

Autumn Red with The GangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon