Chapter 27 - You Have No Right...

1.3K 38 12
                                    

Naayos na ang schedule para sa shooting nila Sarah at Gerald. Na-convince ni Sarah si Direk na hindi nya gagawin ang kissing scene at gagawan na lang daw ng paraan ni Direk na magmukhang totoo. Kahit ganun ang naging usapan, hindi pa rin mapalagay si Sam. He's scheduled to leave on the last week of December and that means hindi na nya mababantayan pa si Sarah.

Few weeks before Sam goes to US, nag-start naman ang shooting nila Sarah. Dahil dito, nagpumilit na maging bodyguard/driver ni Sarah ang nobyo.

"Bebe, baka naman pwedeng pagsabihan mo yang jowa mo, pwede naman syang mamasyal muna at balikan ka na lang pagkatapos natin. Nakakailang kasing kuhaan yung scene ninyo ni Ge pag nandyan sya at nanonood." Pakiusap ni Direk kay Sarah.

"Pasensya na Direk, susubukan kong sabihan, sana lang pumayag...." Lumapit naman si Sarah kay Sam na nagbabasa ng magazine habang nakaupo sa kanyang van.

"Yes Hon? Naka-break ka na ba? You want to eat somewhere else?"

"Hindi....sandali lang to....ahmmm ikaw baka gusto mo munang mamasyal, balikan mo na lang ako, matagal pa kami eh."

"I'm okay here.....hihintayin kita kahit gaano pa yan katagal."

"Ehhhh.......alam kong matiyaga ka pero okay lang naman ako dito eh hindi mo na ako kailangang bantayan."

"Teka.....pinapaalis mo ba ako? What's the problem? Malayo naman ako ah, hindi ko naman sila pinapakialaman....."

"Medyo naiilang daw si Direk kasi nandyan ka eh gusto nyang kunan yung scene namin ni Ge na...." Hindi na natapos ang sasabihin ni Sarah, pinutol agad ni Sam....

"So pinapaalis nila ako kasi may gagawin kayo? Anong meron sa scene na yan at bakit hindi ko dapat makita?" Medyo umiinit na ang ulo ni Sam.

"Relax ka lang.....wala namang ganung sinabi si Direk....ay naku....sabi ko wag ka na lang sumama kung iinit ang ulo mo..."

"So ayaw mo rin na binabantayan kita? Sandali na lang ako dito alam mo yan......matagal tayong hindi magkikita kaya gusto ko lagi tayong magkasama....ayaw mo ba yun?" Nagtatampo na si Sam sa nobya.

Pumasok na si Sarah sa van at isinara muna ito para makapag-usap sila ng mabuti. Yumakap sya sa braso ni Sam at nilambing ito...

"Sorry.....sige dito ka na lang ako na bahala kay Direk. Matulog ka na lang kaya dito para makapahinga ka rin. Wag ka ng magtampo okay?" She kissed him lightly on his lips.

"Okay......promise me you won't let hin kiss you? I'll stay here and close the van because I trust you...."

"Oo na.......eto naman napakaseloso mo talaga...."

"I told you I don't trust him....patay na patay sa'yo yang lalaking yan, sorry na lang sya coz he's stupid....."

"Ssshhhh tama na nga yan....wag mo syang pansinin....sige na baka hinahanap na nila ako dun.."

"Wait lang....dito ka muna please......." He went closer and slowly grasped her face with his hands.....then he started kissing her....he nibbled her upper lip which made her open her mouth allowing his tongue to meet hers ...they both gasped as the kiss deepened....he started to lower his head to her neck and blew soft kisses there.......his hands caressing her back which made Sarah bit her lips to control her moan....

"Ummmmmm......Hon.....please stop...." She begged slightly pushing him.

"S..sorry Hon...I can't help it....." He gave her soft kisses again...

"Tama na....ikaw ha....nagiging pilyo ka na...I really need to go I'm sure naiinip na sila." She fixed herself a little bit.

"I'll wait for you....I love you Hon..." He smiled and kissed her hand before letting her go...

How Will I Know? -AshSam StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon