Chương 201: Gặp lại khi khó khăn.
Tốc độ khi leo xuống vách núi so với bò lên nguy hiểm rất nhiều. Nhưng tốc độ truợt cũng nhanh lắm. Ninh Khinh Tuyết không biết dây thừng này là làm từ vật gì, cuốn trên tay không ngờ một chút cũng không trượt, nhưng cô không có găng tay, găng tay đã bị mất trên dường rồi. Mới trượt xuống gần hai trăm mét, cô đã cảm giác được da trong lòng bàn tay bị bong tróc.
Mặc dù như thế, Ninh Khinh Tuyết một chút cũng không dám thả lỏng, trong lòng bàn tay đau đớn, làm cho cô càng thêm chăm chú hơn, thần kinh của cô càng căng ra. Vừa trượt xuống hai trăm mét, Ninh Khinh Tuyết cảm giác được tay của mình từng đợt như nhũn ra. Cô không thể không tìm một khối đá lớn hơn lồi ra ngồi xuống, bắt đầu miệng thở thở dốc.
Cánh tay chẳng những nhũn ra hơn nữa còn đau nhức, nhưng Ninh Khinh Tuyết biết, cô nếu không thể đánh một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm để xuống đáy vực, cô nhất định sẽ không kiên trì nổi. Cô xem lòng bàn tay của mình, đã là một mảnh màu đỏ, da thịt bong tróc, nhưng lúc này cô ngược lại không cảm thấy đau đớn, dường như loại đau đớn xác thịt đã tê liệt.
Đợi hơi thở trở lại bình thường, cô mới lấy ra vài miếng bánh bích quy còn lại, ăn hết tất cả số đó, đem nước còn lại trong bình cũng một lần uống xong, lúc này mới tiếp tục đi xuống.
Ninh Khinh Tuyết không biết mình trượt bao lâu, làm cánh tay cô nhất thời không thể cử động, liền dừng lại một lúc, sau đó lại trượt. Cô thậm chí có chút may mắn chỗ này vách đá chẳng những dốc đứng, còn thường có nơi nghỉ ngơi, nếu không có cô đã sớm kiên trì không nổi.
Nhìn thấy khi sắc trời đã nhá nhem, Ninh Khinh Tuyết đoán rằng mình đã trượt gần nghìn mét, nhưng không ngờ còn chưa tới đáy. Làm Ninh Khinh Tuyết trượt đến khi hết dây thừng, cô ngây dại, dây thừng không ngờ không đủ dài.
Nhìn xuống vách núi phía dưới, vẫn là sương trắng một mảng, nhìn không thấy đáy, nhưng cô không ngờ đã không thể đi xuống nữa.
Vốn là Ninh Khinh Tuyết hoàn toàn dựa vào ý chí tinh thần để chống đỡ, nhưng lúc này cô dừng lại, bắt lấy dây thừng phía cuối, ngẩng đầu nhìn xem, không ngờ nhìn không thấy đỉnh, cô mới có chút cảm giác choáng váng rồi, thật là vừa rồi chính mình leo từ trên kia xuống dưới đây sao?
Nếu dây thừng không đủ dài, cô chỉ có thể đi xuống dưới, mà nơi cao như vậy, cô có thể trượt xuống đây, nhưng nếu leo lên, tuyệt đối không có khả năng.
Ninh Khinh Tuyết đứng trên mặt một khối đá nhô ra, có chút bàng hoàng. Cô lôi kéo dây thừng bên trên, không biết bước tiếp theo nên làm thế nào cho tốt.
Chẳng lẽ dùng dây thừng của mình đi tiếp? Nhưng nếu nếu chẳng may không đủ dài?
Nếu như sợi dây này sẽ dài thêm 200~300 mét thì tốt rồi, nhưng dây thừng này chỉ dài có như vậy. Ninh Khinh Tuyết ngẩng đầu nhìn mà không thấy đỉnh núi, lại theo bản năng kéo dây thừng xuống, có lẽ cô nghĩ dây thừng liệu bị vướng ở nơi nào hay không. Nhưng cô cũng biết khả năng này không tồn tại, bởi vì cô là từ phía trên leo xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULL
AdventureTác giả: Ta Là Lão Ngũ Cùng tác giả: [- Công Tử Điên Khùng - Tạo Hóa Chi Môn - Bất Hủ Phàm Nhân-] Thể loại: Đô Thị, Tu Chân -----o0o----- Nội dung xoay quanh anh chàng Diệp Mặc từ Đại Lục Lạc Nguyệt xuyên việt đến địa cầu vào một anh chàng công tử h...