XXXII ( Chương 1551-1600 )

15.7K 62 43
                                    

Chương 1551: Bạn bè quý ở chỗ hiểu nhau

Những tu sĩ này cũng nhanh chóng phát hiện ra có gì đó không đúng, vì ngày đầu tiên mọi người lấy được đan dược đều là Tiên đan nhất phẩm, không có một viên Tiên đan nhị phẩm nào. Mặc dù sau đó rất nhiều viên đều là Tiên đan nhất phẩm hạng nhất, nhưng bọn họ lấy ra rất nhiều Tiên linh thảo cấp hai và cấp ba, nếu như cho ra Tiên đan nhất phẩm, vậy thì cũng không bằng đến Thuần Khẩu Tiên trạm.

Tiên đan nhất phẩm có quý đi nữa, cũng không thể nào khiến tu sĩ Kim Tiên tu luyện, còn bọn họ phần lớn đều là tu vi Hư Tiên hậu kỳ, Tiên đan nhị phẩm và tam phẩm mới là đan dược mà họ cần nhất.

Nhưng cho dù như vậy, cũng không có ai dám đứng ra hỏi gì, sợ lại đắc tội với Tiên đan sư kia. Ngày thứ nhất cũng sắp trôi qua rồi, cuối cùng cũng có một tu sĩ Hư Tiên hậu kỳ không kìm chế được, gã chần chừ bước tới trước mặt Duẫn Ưng nói:

- Anh Duẫn, chúng tôi đến bây giờ một viên Tiên đan nhị phẩm cũng chưa nhận được...

Duẫn Ưng sầm mặt lại, lạnh lùng nói:

- Nếu như anh không tin Diệp đan sư tiền bối, vậy thì tôi lập tức sẽ trả lại Tiên linh thảo cho anh, nếu không, cứ yên vị mà chờ đi.

Tên tu sĩ Hư Tiên hậu kỳ kia do dự một lúc lâu, rồi lại ôm quyền lùi về một bên. Diệp Mặc nói luyện đan ba ngày, bây giờ mới là ngày đầu tiên, đợi đến ngày thứ hai thứ ba khi hắn không lấy ra được Tiên đan nhị phẩm, tự động sẽ có người tìm đến. Cho dù Diệp tiên đan sư có lợi hại đi nữa, chẳng lẽ lại có thể đánh thắng được mấy chục tên tu sĩ Hư Tiên hay sao? Sau đan sư này cũng không có chỗ dựa là Phong Thị thương hội, hơn nữa còn có thù với Phong Thị thương hội.

Cũng may chuyện khiến mọi người lo lắng cũng không xảy ra, khi ngày thứ hai vừa mới bắt đầu, Tiên đan nhị phẩm cũng bắt đầu được mang ra, tất cả tu sĩ đều thở phào nhẹ nhõm, lại phát hiện ra một chuyện rất kỳ quái.

Những tu sĩ này phát hiện đan dược mà người đầu tiên được gọi tên lên lấy lại kém hơn một chút, lúc đầu thậm chí còn là Tiên đan nhị phẩm hạ đẳng, nhưng càng về sau, Tiên đan nhị phẩm được xuất ra lại càng tốt hơn. Từ Tiên đan nhị phẩm trung đẳng đến Tiên đan nhị phẩm thượng đẳng, đến cuối cùng thậm chí có cả đan dược hạng nhất.

Nếu không phải đám người biết chuyện một ngày đã học được cách luyện chế Tiên đan nhị phẩm là không thể nào, nói không chừng mọi người còn cho rằng Tiên đan sư này lúc trước căn bản chưa luyện chế ra được Tiên đan nhị phẩm bao giờ, mà là vừa mới học được. Chỉ có điều chuyện này quá mức hoang đường, không có bất kỳ một thiên tài nào có thể trong vòng một ngày học được cách luyện chế Tiên đan nhị phẩm được.

Nhưng Diệp Mặc thì lại là loại người khiến mọi người hết lần này đến lần khác không thể tưởng tượng được, Diệp Mặc có Tam Sinh quyết, có thể thông qua thực hành rất nhanh có thể nắm được bí quyết luyện chế Tiên đan nhị phẩm không nói, còn có trận bàn thời gian cung cấp đủ thời gian cho hắn làm lại nhiều lần.

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ