XXIX ( Chương 1401-1450 )

16.1K 70 22
                                    

Chương 1401: Bí thuật của ô bân

- Trác Tương...

Ô Bân vô thức kêu lên hai chữ, sau đó mới cảm giác được rằng lời nói của mình có vấn đề, liền ngừng lại không nói nữa mà quay sang nhìn về phía Diệp Mặc đang đứng bên cạnh Kinh Trác Tương. Kinh Trác Tương có thể đi tới đây, hiển nhiên là phải có quan hệ với người thanh niên bên cạnh cô.

Ô Bân nghi hoặc chính là cho dù hiện giờ thực lực của Thương Hải Điện đã hạ xuống mức thấp nhất, thì cũng không phải là thứ để cho người thanh niên trẻ kia có thể dễ dàng xông vào được? Lúc trước Thương Hải Điện còn có lục đại tu sĩ Hóa Chân, ngoài trừ ba vị điện chủ ra thì còn có hai vị cung phụng và chấp sự Ti Mộc Lân nữa.

Sau khi y liên kết với Ung Lam Y phát động nội biến, thì hai vị điện chủ đã bị giết, hai vị cung phụng thì bỏ đi, cuối cùng chỉ còn một mình Ti Mộc Lân ở lại bên cạnh y. Ti Mộc Lân cho dù chỉ là tu vi Hóa Chân tầng một, nhưng dẫu sao cũng là một tu sĩ Hóa Chân, sao tên thanh niên trẻ trước mặt này có thể ngăn cản được? Nếu không phải là đối phương có thể đối phó được, vậy thì vì sao đối phương có thể bình yên vô sự đi tới Hoàng kim đại điện này?

Ô Bân không kịp quản tới Kinh Trác Tương, thì thần thức đã muốn quét ra ngoài. Nhưng chỉ một khắc sau, thì sắc mặt của y liền đại biến, bởi vì y phát hiện được thần thức của mình không thể nào ra khỏi Hoàng kim đại điện này được. Nói cách khác, bên trong Hoàng kim đại điện này đã sớm có người bố trí một cái trận pháp rồi.

- Mày không cần phải dùng thần thức xem xét làm gì, thần thức của mày không thể nào đi ra ngoài được đâu. Tao đã bố trí một trận pháp bên ngoài đại điện này rồi.

Diệp Mặc thản nhiên nói.

Kinh Hải và Vương Hàn muốn đi liên hợp những tu sĩ còn lại của Thương Hải Điện, cho nên không đi cùng Diệp Mặc. Diệp Mặc đương nhiên cũng không muốn Ô Bân phát hiện loại chuyện này. Vì từ trong miệng của Vương Hàn, Diệp Mặc đã biết được ở Thương Hải Điện hiện giờ ngoại trừ tên Ti Mộc Lân ra thì chỉ còn có Ô Bân là tu sĩ Hóa Chân mà thôi. Ti Mộc Lân thì đã bị giết, cho nên Thương Hải Điện cũng không còn bất cứ một tu sĩ Hóa Chân nào nữa.

Kinh Hải là tu sĩ Kiếp Biến tầng bẩy hậu kỳ, hơn nữa còn có Vương Hàn là Kiếp Biến trung kỳ trợ giúp, lại thêm cờ hiệu của lão điện chủ thì hoàn toàn có thể thu hồi lại Thương Hải Điện.

- Tên gian tặc Ô Bân ngươi, cha ta và Thành thúc đã làm gì có lỗi với ngươi chứ? Vậy mà ngươi lại dẫn sói vào nhà, cấu kết với ác tặc Ung Lam Y diệt Thương Hải Điện chúng ta... Súc sinh...

Kinh Trác Tương thật sự biết mình không phải là đối thủ của Ô Bân. Nếu như cô có thể đánh thắng được Ô Bân thì nói không chừng là cô đã sớm động thủ rồi.

Sắc mặt của Ô Bân trở nên khó coi, nhưng cũng không hề để ý tới Kinh Trác Tương. Nếu như có thể quay ngược thời gian, thì y khẳng định là sẽ không làm chuyện ngu xuẩn kia nữa.

Thần thức của Diệp Mặc đảo qua trận pháp của mình, phát hiện tình huống của Kinh Hải và Vương Hàn ở bên ngoài dường như cũng không được tốt lắm. Cũng không phải là vì có người động thủ với họ, mà là lực hiệu triệu của bọn họ không đủ. Cho nên hắn lập tức nói với Kinh Trác Tương:

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ