XXXVII ( Chương 1801-1850 )

14K 66 17
                                    

Chương 1801: Ai điên cuồng hơn

Pháp bảo phòng ngự của Diệp Mặc không ngừng đập vào lôi kiếp màu vàng kim, tiếng sấm của Tiên Mộ Lĩnh vang lên không ngớt, không gian xung quanh đều bị lôi kiếp dày đặc này làm rung động.

Từng đường sét màu vàng kim bị pháp bảo phòng ngự của Diệp Mặc chặn lại, nhưng đồng thời từng đường sétmàu vàng kim kia cũng xuyên qua pháp bảo phòng ngự, hoặc là xuyên qua Tiên khí phòng ngự của Diệp Mặc mà đánh lên người hắn.

Máu tươi phun ra, xương cốt của Diệp Mặc đứt rời từng khúc, nhưng đường sét này đánh lên người, ngoài gắng gưỡng kháng lại ra, thì cũng không chút gì là đúng dịp.

Bát Cực Già đỉnh mặc dù là Tiên khí cực phẩm bị hỏng, nhưng lúc này cũng phát huy được tác dụng cực lớn, hình thành từng đỉnh ảnh như cơn lốc, chặn lại được bảy đường sét trong chín đường dưới đất, hai đường lọt lưới còn lại bị Diệp Mặc trực tiếp dùng chân đạp xuống.

- Phụt, răng rắc...

Hai chân của Diệp Mặc bị chóc da bong thịt ngay tại chỗ, xương cốt đứt gãy, cho dù hắn là Tiên linh thể, cũng không ngăn nổi những đường sét còn to hơn cả cái thùng nước như này. Hắc thạch cân và Tử Đao lại càng như ngọn núi cực lớn và một mảng màu tím, ong ong trong tiếng nổ vang, Hắc thạch cân trực tiếp bị đường sét màu vàng kim kia đánh bay, màn đao màu tím cực đẹp cũng không ngăn nổi hơn mười đường sét màu vàng đó.

Thình thịch... bùm...

Liên miên bất tuyệt, những âm thanh răng rắc càng lúc càng liên tiếp vang lên, 81 đường sét bị Diệp Mặc chặn được hơn nửa, sau đó những đường còn lại liên tiếp đánh lên người Diệp Mặc.

Bùm một tiếng, Diệp Mặc ngã xuống đất, đường lôi kiếp to như vậy, liên miên không ngừng như vậy đánh lên người, cho dù Tam sinh quyết của Diệp Mặc có lợi hại đi nữa, cũng không thể nào luyện hóa kịp. Lúc này toàn thân Diệp Mặc máu thịt be bét, cháy đen một mảnh.

Khi Diệp Mặc trực tiếp bị kích tiến vào một chỗ đất sâu, hắn thậm chí đến hít thở cũng có chút khó khăn. Nói cách khác chỉ cần có thêm một đường sét nữa, thì Nguyên thần nói không chừng cũng bị đánh thành mảnh vụn rồi.

Lôi kiếp này rõ ràng là muốn đánh hắn chết, trong mắt Diệp Mặc bừng lên ngọn lửa giận. Mặc dù hắn cũng không nhúc nhích nổi, nhưng vẫn điên cuồng phá vỡ ngăn cách tu vi Tiên vương. Hắn biết lôi kiếp bây giờ của hắn khác với những người khác. Lôi kiếp của người khác càng về sau càng đáng sợ, nhưng còn lôi kiếp của hắn thì đáng sợ nhất lại chính là đợt đầu tiên và đợt thứ hai. Chẳng những hắn độ qua được hai đợt lôi kiếp đầu tiên thăng cấp rồi, lôi kiếp phía sau đối với hắn mà nói cũng không đủ nhìn.

Mặc dù chỉ còn lại một hơi, công pháp luyện thể của Diệp Mặc vẫn tự động vận chuyển, công pháp luyện thể sau khi hấp thu đường sét màu vàng kim kia, không ngừng cường hóa máu thịt thân thể. Còn đường sét màu vàng kim này, lại càng bị Tam sinh quyết của Diệp Mặc luyện hóa với tốc độ nhanh hơn, hình thành lôi nguyên màu vàng kim, ngoài rèn luyện thân thể Diệp Mặc ra, còn không ngừng cùng với Tiên linh khí xung quanh bị Diệp Mặc điên cuồng hấp thụ tấn công phá vỡ ngăn cách Tiên vương kia.

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ