XXXVIII ( Chương 1851-1900 )

12.7K 58 14
                                    

Chương 1851: Tô Tĩnh Văn phi thăng

Nơi mà Tinh Thú sinh tồn có diện tích vô cùng rộng lớn. Diệp Mặc và Vô Ảnh ở nơi này đấu đá mấy tháng, rồi lại phi hành mấy tháng nữa, nhưng vẫn không hề thấy đâu là điểm cuối. Đến cuối cùng, Diệp Mặc dứt khoát ổn định lại tâm thần, một bên không ngừng giết Tinh Thú, một bên tu luyện thần thông của mình và củng cố Tiên nguyên cùng thần thức.

Về phần tu vi, Diệp Mặc cũng không có tính toán sẽ cố gắng đề thăng thêm, chủ yếu là vì tài nguyên tu luyện của hắn không đủ. Ở nơi này, ngoài số lượng Tinh Thú đông đảo ra thì cũng chỉ toàn là Tinh Thú, ngẫu nhiên cũng có thể nhìn thấy vài thứ tài liệu luyện khí cao cấp, nhưng chẳng có cái gì gọi là Tiên linh mạch với Tiên linh thảo cả.

Tài nguyên tu luyện chủ yếu của Diệp Mặc lúc này là lấy được từ trong nhẫn trữ vật của Trường Thiên Tiên Tôn mà thôi. Trong đó Diệp Mặc đã lấy được một cái Tiên linh mạch thượng phẩm cùng hai cái Tiên linh mạch trung phẩm và thêm 1 tỷ Tiên tinh nữa.

Đối với một Tiên Tôn mà nói, thì ngần ấy Tiên tinh cũng không phải là nhiều. Nhưng Trường Thiên Tiên Tôn lại có một lượng lớn Tiên linh thảo cùng tài liệu luyện khí, mà đối với Diệp Mặc thì những thứ này quan trọng hơn Tiên tinh nhiều.

Một năm sau, thì Vô Ảnh vì cắn nuốt được số lượng lớn Tinh Thú, cho nên tu vi cũng tăng lên một chút, nhưng tu vi của Diệp Mặc thì lại không nhúc nhích chút nào. Bù lại thì Tiên nguyên cùng thần thức của hắn cũng được cô đọng lại. Đến hiện giờ thì một chiêu của Hắc Thạch Cân hạ xuống cũng không phải là không ảnh hưởng chút gì tới một con Tinh Thú cao hơn mười trượng.

Hai năm sau, tu vi Vô Ảnh đã gần đạt tới Thiên Thao đỉnh, còn 'Thái sơn áp đỉnh' của Diệp Mặc lúc này đã có thể đánh cho một con Tinh Thú cao trên mười trượng một vết thương nhẹ.

Công cuộc giết chóc không ngừng, cùng với số lượng Tinh Thú gần như vô hạn ở đây, thì nếu đổi lại là người khác có lẽ không điên thì cũng phải tẩu hỏa nhập ma.

Cũng may Vô Ảnh cắn nuốt Tinh Thú một thời gian, thì sẽ lại trở về bên 'Khổ Trúc' tu tâm dưỡng tính. Chờ tới sau khi đem tất cả những thứ nuốt được tiêu hóa hết, thì lúc đó mới tiếp tục đi ra ngoài để giết chóc.

Tới năm thứ năm, thì Vô Ảnh đã hoàn toàn tiến vào Thiên Thao viên mãn, chỉ còn thiếu chút nữa là có thể tấn cấp lên Tiên Thao. Còn Diệp Mặc gần như đã dung hợp được lại tất cả thần thông của mình, đồng thời cũng tấn cấp lên Tiên Vương trung kỳ. Nhưng lúc này thì ba cái Tiên linh mạch mà hắn lấy được đã hoàn toàn cạn kiệt.

Lúc trước Diệp Mặc và Vô Ảnh vừa tới nơi này, thì một cái tát của Tinh Thú đã có thể đập bay Diệp Mặc rồi, mà Hắc Thạch Cân của Diệp Mặc đối với Tinh Thú cao hơn mười trượng căn bản là không có tác dụng.

Trải qua thời gian năm năm không ngừng giết chóc, thì Diệp Mặc đã sớm không còn e ngại những Tinh Thú cao hơn mười trượng nữa rồi. Hơn nữa những Tinh Thú thấp hơn mười trượng thì căn bản là không chịu được một hiệp trong tay Diệp Mặc. Cho dù là một con Tinh Thú cao mười mấy trượng, thì cũng thường xuyên bị Diệp Mặc giết.

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ