IXL ( Chương 1901-1950 )

14K 52 33
                                    

Chương 1901: Một đao một quyền

Sau một khắc, Diệp Mặc vậy mà lại cảm thấy hắn hấp thu vô số tiên linh mạch cũng không thấy tu vi tăng trưởng lúc này lại bắt đầu tăng trưởng lên. Tuy rất chậm chạp, lại có thể khiến cho hắn cảm giác được rõ ràng, hình như chỉ cần không ngừng tiếp tục gia tăng, tất sẽ có một ngày trở thành Tiên Tôn viên mãn.

Uỳnh...

Tia sáng màu vàng mà tiên đế Khích Vũ phóng ra đã đến trước ngực Diệp Mặc, Diệp Mặc lại không để ý chút nào, ngược lại xông về phía tia sáng kia, đồng thời Liệt Ngân của Tử Đao lại trở nên chói mắt.

Liệt Ngân màu tím dài ngàn trượng trên không trung không có nửa phần chậm đi, còn ầm ầm lao xuống, mang theo một vết nứt màu đen đáng sợ.

Phốc...

Liệt Ngân rơi xuống mi tâm của tiên đế Khích Vũ, ánh mắt của tiên đế Khích Vũ lập tức ảm đạm đi, gã có chút không cam lòng nhìn nhìn Diệp Mặc, lại không muốn ngã xuống. Gã không rõ vì sao Diệp Mặc không ngăn trở sát chiêu của mình, mà muốn cùng gã đồng quy vu tận. Tia sáng vàng kia nổ tung ngay ngực đối phương, đối phương còn có thể sống sót sao?

Bành...

Gần như là trong cùng một lúc, tia sáng màu vàng tiên đế Khích Vũ phóng ra nổ tung trên ngực Diệp Mặc, quần áo ở ngực Diệp Mặc rách tan tành, từng tia máu phun ra, nhưng hắn cũng không ngã xuống như tiên đế Khích Vũ tưởng tượng. Tia sáng màu vàng kia chỉ khiến cho ngực Diệp Mặc huyết nhục mơ hồ mà thôi, cũng không có xuyên qua lồng ngực của hắn.

- Ta hiểu rồi.

Tiên đế Khích Vũ sau khi nói xong bốn chữ này, mi tâm gã lúc này mới phun ra một màn máu, gã cuối cùng đã ngã xuống. Vô Ảnh lại không đợi nguyên thần của gã tràn ra, một ngụm liền nuốt tiên đế này vào, đồng thời một cái nhẫn được Vô Ảnh bắt được ném cho Diệp Mặc.

...

- Anh...

Đường Bắc Vi lúc này mới phản ứng, kinh hồn táng đảm chạy đến trước mặt Diệp Mặc.

Ngực Diệp Mặc mặc dù máu me đầm đìa, lại không hề đáng ngại. Hắn tu vi luyện thể Tiên thần thể trung kỳ, trò đánh lén của tiên đế Khích Vũ vốn không cách nào toàn lực đánh ra, thêm Vô Ảnh cắn nuốt và lĩnh vực của Diệp Mặc làm chậm lại, một lần đánh lén kia cũng chỉ có thể làm hại tới da thịt chạm đến xương cốt Diệp Mặc, lại không thể làm Diệp Mặc trọng thương.

- Anh không sao.

Diệp Mặc vỗ vỗ vai Đường Bắc Vi. Đã nuốt một viên 'Thanh Linh nguyên đan' xuống, đồng thời lại thay một bộ y phục khác.

Diệp Mặc cũng không nói thêm gì với Đường Bắc Vi, bởi vì hắn biết Tiên Khuyết thương hội lại có người tới nữa rồi. Nhưng lần này tới là hai Tiên đế sơ kỳ, hơn nữa có một người sau khi tới rồi, lại ẩn nấp trong đám người, chỉ có một người đi tới phía hắn, Diệp Mặc suy đoán hai người này hẳn là hai Tiên đế khác của Tiên Khuyết thương hội rồi.

Hai tiên đế này vừa vặn trông thấy quá trình Diệp Mặc một đao bổ tiên đế Khích Vũ ra, sau đó Vô Ảnh nuốt tiên đế Khích Vũ vào, Tiên đế tới kia tuy sắc mặt bình tĩnh, nhưng trong mắt gã lại lộ ra vẻ kinh hoàng cực độ. Thôn phệ một Tiên đế? Đây là thứ Tiên Yêu thú gì vậy?

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ