Chương 251: Sát ý điên cuồng.
Lạc Ảnh đã thở lại bình thường, nhẹ nhàng vuốt lên tóc Diệp Mặc
- Em không sao rồi, làm khổ anh rồi, sau này anh phải chăm sóc tốt cho bản thân mình đấy.
Diệp Mặc nghe mà không hiểu Lạc Ảnh đang nói gì, hắn ôm Lạc Ảnh vào trong lòng, Lạc Ảnh không chịu, nhưng cũng không thể đẩy được hắn ra.
Qua một lúc lâu, Lạc Ảnh lại đẩy hắn ra, nhìn chằm chằm vào Diệp Mặc, nhìn đến khi Diệp Mặc cảm thấy xấu hổ mới thôi, cô nói:
- Mặc Nhi, anh ra ngoài đợi em, em muốn rửa mặt.
- Ừ, anh chờ em ở bên ngoài.
Diệp Mặc tuy không biết Tĩnh Tức và Lạc Ảnh đã nói những gì với nhau, nhưng hắn tuyệt đối sẽ không buông tha cho Tĩnh Tức đâu, cho dù là phải đắc tội với Tĩnh Nhất Môn, thì hắn cũng phải xử lí bằng được mụ đạo cô đáng ghét đó.
Diệp Mặc vừa mới bước ra ngoài, liền gặp ngay phải mụ đạo cô mặt đen đó, mụ ta nhìn thấy Diệp Mặc thì cười nhạt một tiếng,
- Tên tiểu tử mất dạy, không ngờ dám đến Tĩnh Nhất Môn của ta càn quấy.
Đạo cô này nói xong liền lập tức động thủ bằng cây phất trần, thủ đoạn của mụ còn độc ác hơn cả sói, Diệp Mặc đương nhiên không sợ mụ. Nhưng chưa đợi đến lúc hai người động thủ, Tĩnh Nhàn đã chạy đến, liền nói với mụ đạo cô mặt đen đó:
- Tĩnh Văn sư muội, ta có vài câu muốn nói với Diệp thí chủ.
Đạo cô mặt đen này không dám làm trái ý Tĩnh Nhàn, vội vàng nói:
- Vâng, chưởng môn sư tỷ.
Diệp Mặc đối với Tĩnh Nhàn còn có chút cảm tình, thấy thế cũng nói một câu cảm ơn.
Tĩnh Nhàn liếc nhìn Diệp Mặc một cái, sau đó nói:
- Diệp thí chủ mời đi theo tôi.
Diệp Mặc thấy Tĩnh Nhàn đưa mình đến căn phòng khách mà hôm qua Tĩnh Tức đã đưa mình đến, trong lòng cảm thấy có chút kỳ quái, tự nhủ, không phải vị chưởng môn này cũng dùng đến chiêu đó đấy chứ.
Chuyện mà Diệp Mặc lo lắng đã không xảy ra, Tĩnh Nhàn cầm một chiếc túi vải rồi đưa cho Diệp Mặc, nói:
- Đây là đồ mà sư phụ của Tố Tố để lại, hôm nay lúc cậu dẫn Tố Tố đi, thì hãy đưa cái túi này cho nó. Tố Tố là con người lương thiện, cậu nên quan tâm đến nó một chút, đừng để nó phải chịu oan ức. Ôi, trước khi sư muội đi, đã giao Tố Tố lại cho tôi, tôi lại để cho nó phải chịu quá nhiều oan ức rồi.
Yên lặng trong chốc lát, rồi Tĩnh Nhàn lại nói tiếp:
- Diệp thí chủ, biển lửa ngày hôm này cậu không cần phải xuống nữa, biển lửa đó không có người nào có thể vượt qua được, không thể so sánh được với núi đao đó, tôi sẽ đi nói với Tĩnh Tức sư muội.
Cảm thấy hơi kỳ lạ khi nhận chiếc túi vải, Diệp Mặc trong lòng vẫn đang nghĩ, một khi đã có đồ, sao lại không trực tiếp đưa cho Lạc Ảnh, mà lại phải đưa qua hắn làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULL
AdventureTác giả: Ta Là Lão Ngũ Cùng tác giả: [- Công Tử Điên Khùng - Tạo Hóa Chi Môn - Bất Hủ Phàm Nhân-] Thể loại: Đô Thị, Tu Chân -----o0o----- Nội dung xoay quanh anh chàng Diệp Mặc từ Đại Lục Lạc Nguyệt xuyên việt đến địa cầu vào một anh chàng công tử h...